3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 26 ต.ค. 2012, 20:28 น. โดย callcenter

    ไม่เข้าใจ ค่าบริการ ในโปร 3G เดือนละ99 บาท

    kho
      บิลเรียกเก็บยังคงเก็บ นาทีละ 1 บาท ไม่เห็นเป็นไปตามโปรครับ อยากยกเลิก กดไป*300 ก็ไม่มีคำสั่งยกเลิกให้กด งง จังเลย
        • Re: ไม่เข้าใจ ค่าบริการ ในโปร 3G เดือนละ99 บาท
          callcenter
          CC  ตรวจสอบข้อมูลพบว่ามีการสมัครแพ็กเกจ 3G Package เดือนละ 99 บาท ใช้บริการ 3G/EDGE/GPRS  ได้ 75 MB    เมื่อวันที่ 4/10/2012 ค่ะ  ใช้งานได้ถึง  15/04/2013     เป็นการสมัครระหว่างรอบบิล  ดังนั้นหากมีการใช้งานเชื่อมต่อก่อนที่จะสมัครโปรโมชั่นระบบจะคำนวณตามจริงเป็นนาที  อัตรานาทีละ  1 บาทค่ะ  โดยคุณ Kho  สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ eService  ฟรี !!  ค่ะ
          • Re: ไม่เข้าใจ ค่าบริการ ในโปร 3G เดือนละ99 บาท
            kho
            รอบบิลของผมระหว่าง 16/09/55 ถึง15/10/55 สมัครใช้แพคเกจ 4/10/55 ก็น่าจะอยู่ในรอบบิลนะครับ จนวันที่13/10/55 มี sms แจ้งเตือนว่าแพคเกจกำลังจะครบ และตรวจสอบใน eService  ต้องคลิ๊กตรงไหนครับ  ขอบคุณมากครับ
            • Re: ไม่เข้าใจ ค่าบริการ ในโปร 3G เดือนละ99 บาท
              callcenter
              ใบแจ้งค่าใช้บริการในรอบบิลล่าสุดเริ่มต้นวันที่  16/09/2012 - 15/10/2012   สมัครแพ็กเกจระหว่างรอบบิลวันที่  4/10/2012  ดังนั้นตั้งแต่วันที่  16/09/2012 - 04/10/2012  ก่อนที่จะมีการสมัครระบบจะคิดอัตรานาทีละ  1 บาทค่ะ    หากต้องการเข้าตรวจสอบผ่าน eService  https://eservice.ais.co.th/EBillWeb/index.html     ใส่หมายเลขโทรศัพท์ของคุณ     กดรับรหัสผ่าน     นำรหัสที่ระบบส่งให้ที่ตัวเครื่อง Login เข้าระบบเพื่อใช้งาน      เลือกที่เมนูเช็คยอดค่าโทรและวงเงินของคุณ     เลือกรายละเอียดค่าใช้บริการ    เลือกรอบบิลที่ต้องการตรวจสอบ  ระบบจะแสดงรายละเอียดการใช้งานให้ทราบค่ะ