1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 ต.ค. 2012, 8:55 น. โดย callcenter

    การเคลมเครื่อง

    parnnie15
      ตอนนี้ใช้มา 7 เดือนแล้วคะ มีปัญหาว่าเวลาฟังเพลงแล้วเสียงไม่ออก แต่ถ้าเสียบหูฟังยังคงฟังได้ปกติ เลยเข้าไปที่ศูนย์ที่ฟิวเจอร์ เขาบอกว่าตัวเครื่องเหมือนโดนแกะมา เพราะน็อตผิดรูป จะเคลมหรือเปลี่ยนเครื่องไม่ได้  อยากรู้ว่าจะมีวิธีแก้ปัญหาหรือแสดงความบริสุทธิ์ยังไงคะ ว่าลูกค้าไม่เคยแกะเครื่องจริงๆ ไม่เคยแตะต้องกะน็อตสองตัวนั้นเลย  และดูแล้วมันก็ไม่เห็นจะแตกต่างตรงไหนเลย ไม่เห็นจะผิดรูปด้วย ลูกค้าไม่ได้แกะจิงๆ จะมาหาว่าแกะแล้วไม่เคลมให้ ถ้างั้นไม่ต้องมีเงื่อนไขประกันมาก็ได้นะคะ ในเมื่อคุณก็หาข้ออ้างมาโบ้ยว่าลูกค้าผิดอยู่ดี เซ็งมากคะ ในเมื่อไม่เคยทำอะไรกับตัวเครื่องเลย ;( ;( ;(  ToT
        • Re: การเคลมเครื่อง
          callcenter
          สวัสดีค่ะ คุณ Parnnie15       สำหรับการเคลมเครื่องหรือการตรวจสอบเครื่อง จึงขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทางสาขา อย่างไรแล้วเบื้องต้น CC แนะนำ นำตัวเครื่องเพื่อติดต่อสอบถามกับทางศูนย์เพื่อตรวจสอบและเช็คต่อไปค่ะ