8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 พ.ย. 2012, 11:38 น. โดย callcenter

    ช่วยตรวจสอบเครือข่ายสัญญาณจังหวัดยโสธร

    benben
      รู้สึกว่าสัญญาณไม่ค่อยดีค่ะ คืออีกคนนึงเค้าไม่ได้ยินเสียงของเราค่ะ จะเป็นบางครั้ง แต่ที่ทำงานและหน้าบ้านเป็นบ่อยบริเวณถนนวิทยะธำรงค์ใกล้สี่แยกน้ำคำน้อย ตอนแรกคิดว่าเป็นที่เครื่องของเรา แต่พี่และน้องที่ใช้ 12call เหมือนกันก็เป็นค่ะ รู้สึกไม่สะดวกมากๆเมื่อต้องติดต่อธุระสำคัญค่ะ ช่วยตรวจสอบและแก้ไขให้ทีนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
        • Re: ช่วยตรวจสอบเครือข่ายสัญญาณจังหวัดยโสธร
          callcenter
          CC ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคุณ benben ดังนี้นะคะ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด : 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ  8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่     เมื่อคุณแจ้งครบถ้วนแล้ว CC จะดำเนินการส่งให้เจ้าหน้าที่วิศวกรตรวจสอบต่อไปค่ะ
          • Re: ช่วยตรวจสอบเครือข่ายสัญญาณจังหวัดยโสธร
            benben
            1.สถานที่ 1.1ที่ทำงานสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดยโสธร 555/35-39 ถ.วิทยธะธำรงค์ ต.ในเมือง อ.เมืองจังหวัดยโสธร เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น พบปัญหาทั้ง 2 ชั้นค่ะ แต่ถ้าไปคุยด้านหลังอาคารก้ยังพอคุยได้  1.2 บ้าน หมู่บ้านเจริญสุข ถนนวิทยะธำรค์เข้าซอยประมาณ 15 เมตร ตรงข้ามก้านพลูรีรสอร์ท เป็นบ้าน 1 ชั้น พบปัญหาที่บริเวณหน้าบ้านค่ะ  2. วันเวลาที่พบปัญหา เป็นมาประมาณ 1 เดือนแล้ว และเป็นตลอดทั้งวันจะเป็นบางช่วงเท่านั้นที่สามารถคุยได้โดยไม่ติดขัดและอาจต้องเดินไปหาจุดที่คุยใหม่และต้องโทรออกใหม่ถึงจะคุยได้ 3.ยี่ห้อ SONY xperia U , Nokia C3, SumSung s3600 4. สัญญาณหน้าจอเต็มนะคะ 5. อาการคือเวลาคุยกันทางอีกฝ่ายจะไม่ได้ยินเสียงเราค่ะ แต่ทางเราได้ยินเสียงเขาชัดปกติ แต่บางครั้งก็ได้ยินเสียงอีกฝ่ายเป็นเสียงกึกกัก ไม่ใช่เสียงคนพูดอ่ะค่ะ 6.เบอร์ปลายทางมีหลายเบอร์มากค่ะ จะเป็นเบอร์ทั้งต่างจังหวัดยโสธรและในจังหวัดเอง ทั้งเบอร์บ้านและมือถือเลยค่ะ และก็ระบบเดียวกันและต่างระบบ  7.088-5459786 7. ก็พบปัญหาทั้งที่ทำงานและที่บ้านค่ะดังที่แจ้งไปในข้อ 1. ซึ่งก้เรียกได้ว่าใกล้กันห่างกันประมาณ 1 กม.
            • Re: ช่วยตรวจสอบเครือข่ายสัญญาณจังหวัดยโสธร
              callcenter
              ขอบพระคุณสำหรับข้อมูลการใช้งานที่พบปัญหานะครับ อย่างไรแล้ว CC ขอส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการตรวจสอบพื้นที่ที่พบปัญหาดังกล่าวให้เลยทันที อาจใช้เวลาพอสมควร อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง หากทราบข้อมูลการติดตามผลอย่างไรแล้ว CC จะแจ้งรายงานกลับทันทีครับ
              • Re: ช่วยตรวจสอบเครือข่ายสัญญาณจังหวัดยโสธร
                benben
                ขอบคุณมากคร้า ช่วยเร่งแก้ไขให้ทีนะคะ
                • Re: ช่วยตรวจสอบเครือข่ายสัญญาณจังหวัดยโสธร
                  callcenter
                  ด้วยความยินดีครับ ขอบคุณ คุณ benben เช่นกันนะครับ ที่มอบโอกาสสำคัญให้เราดูแล
                  • Re: ช่วยตรวจสอบเครือข่ายสัญญาณจังหวัดยโสธร
                    callcenter
                    สวัสดีครับ คุณ benben           วันนี้ CC ขอรายงานผลการตรวจสอบปัญหาการใช้งานในพื้นที่ที่เรียนแจ้งมาเมื่อวันที่     30-10-12 เวลา 10:55 น  ให้ทราบทันที เนื่องจาก AIS มีการปรับปรุงคุณภาพสัญญาณบริเวณพื้นที่ ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว   แนะนำให้ลองใช้งานใหม่อีกครั้งหากยังพบปัญหารบกวนส่งเรื่องเข้ามาในกระทู้นี้ได้อีกทันที เลยนะครับ                                                     ขอบคุณที่ให้โอกาส  AIS ได้ดูแลคุณครับ
                    • Re: ช่วยตรวจสอบเครือข่ายสัญญาณจังหวัดยโสธร
                      benben
                      ตอนนี้การใช้งานเป็นปกติแล้วค่ะ ขอคุณที่ติดตามเรื่องให้นะคะ
                      • Re: ช่วยตรวจสอบเครือข่ายสัญญาณจังหวัดยโสธร
                        callcenter
                        ขอขอบคุณ คุณ benben มากๆเลยนะครับ ที่เข้ามาแจ้งผลการใช้งานให้ทาง CC ทราบ หากพบข้อสงสัยหรือต้องการให้ทาง CC ดูแลการใช้งานด้านใดเพิ่มเติมอีกล่ะก็ อย่าลืมนึกถึงช่องทาง AIS Club ของเราได้เลยนะครับ CC ยินดีดูแลคุณทันที    รบกวนประเมินการให้บริการของ CC AIS@ AIS Club กันสักนิดนะครับตามมาที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start ได้เลย ขอบคุณมากๆครับ