3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 31 ต.ค. 2012, 17:53 น. โดย callcenter

    รบกวนสอบถาม

    title795
      รบกวนช่วยเช็คข้อมูล โทรศัพท์โดนหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ ไม่ทราบเกิดจากอะไร
        • Re: รบกวนสอบถาม
          callcenter
          หากคุณเป็นอีกท่านหนึ่งที่ใช้งานโทรศัพท์ประเภท Smartphone ตัวเครื่องจะมีคุณสมบัติเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอัตโนมัติโดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ  เพื่ออัพเดทข้อมูลตลอดเวลา ทั้งที่เราไม่ได้ใช้งาน ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่ายสูงแบบไม่พึงประสงค์หากมือถือได้ทำการเชื่อมต่อสัญญาณ EDGE/GPRS โดยไม่มีโปรโมชั่นการใช้งานรองรับระบบจะทำการคิดค่าบริการการเชื่อมต่อ ในอัตราปกติ คือ นาทีละ 1 บาท ครับ      และเพื่อป้องการไม่ให้มือถือที่ใช้งานอยู่จับกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตEDGE/GPRS  ขอเสนอการระงับการใช้งานชั่วคราวเพื่อป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS      * CC ทำรายการระงับการ Edge/Gprs ชั่วคราว สำเร็จ ตรวจสอบสถานะ กด *129# โทรออก ขอบคุณครับ
          • Re: รบกวนสอบถาม
            title795
            ได้รับข้อความระงับการใช้งานแล้วครับ ขอบคุณครับ
            • Re: รบกวนสอบถาม
              callcenter
              หากมีข้อมูลใดสอบถามเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ คุณ Title795