5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 พ.ย. 2012, 10:25 น. โดย callcenter

    รบกวนตรวจให้ด้วยคับ

    pongwiwat
      คือ วันนี้ประมา 09.37 เติมเงินไป 100 แล้วว่าจะเก็บไว้เติมโปร บีบี 79/สัปดาห์ แต่ยังไม่ได้เติม พอเวา 20.37 มีข้อความมาเตือนว่ายอดเงินของคุณไม่พอกรุณาเติมเงิน เลยเช็คยอดเงินดูเหลือแค่ 18 บาท แต่อเช็ตคอีกทีเหลือ 23 บาท มันหมายความว่าไงครับ ช่วยเช้คให้หน่อยคับว่าโดนหักคา่อะไร งงมาก ไม่เคยเป็นนะคับ 0801691740  รบกวนด้วยคับ
        • Re: รบกวนตรวจให้ด้วยคับ
          callcenter
          ตรวจสอบคุณpongwiwat ได้ระงับการเชื่อมต่อ Internet ที่ระบบแล้วซึ่งตัวเครื่องจะไม่สามารถเชื่อมต่อ Internet ได้ในส่วนนี้คุณpongwiwat คลายกังวลได้เลยนะคะ เพิ่มเติมกรณีระงับการใช้ Internet ที่ระบบจะไม่สามารถรับ ส่ง MMS ได้ค่ะ แต่หากต้องการเปิดใช้งานอีกครั้งทำรายการผ่านตัวเครื่องได้เลยนะคะ ตามขั้นตอนข้างต้นได้ค่ะ
          • Re: รบกวนตรวจให้ด้วยคับ
            pongwiwat
            มีอีกเรื่องครับ 555 คือบ้านผมอยู่ ต่างจังหวัด คือจ.ศรีสะเกษ แต่ตอนนี้เรียนอยู่ ชลบุรี แต่พอกลับบ้านทีไรไม่มีสัญญาณแม้แต่ขีดเดียวตอนอยู่ในบ้าน ต้องออกมาโทรนอกบ้านแต่ก็ยังเสียงขาดๆหายๆ บางทีก็ตัดไปเอง ซึ่ง หมู่บ้านข้างๆก็มีเสาสัญญาณ หมู่บ้านรอบๆก็มีสัญญาณ แต่ทำไมบ้านผมไม่สัญญาณ เป็นแบบนี้มานานมากๆๆแล้วคับ  ไม่ทราบว่าทางบริษัท ทราบถึงปัญหานี้หรือปล่าว และจะแก้ไขได้รึป่าวคับ
            • Re: รบกวนตรวจให้ด้วยคับ
              callcenter
              CC ยินดีประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ โดยขอรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)   - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน) - พบปัญหาที่ชั้นใด   - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา 3.ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา  4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด   5.อาการที่พบ   6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข   7.เบอร์ติดต่อกลับ   8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่     หลังจากได้รับข้อมูลครบถ้วน CC จะทำการส่งตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
              • Re: รบกวนตรวจให้ด้วยคับ
                pongwiwat
                46 ม.5 บ.หนองแก้ว อ.กันทรารมย์ จ. ศรีสะเกษ ขีดสัญญาณ 0-1 ขีด ถ้าอยู่ในบ้านไม่ค่อยมี ออกไปนอกบ้าน 1-2 ขีด ออกไปนอกหมู่บ้าน 3-4
                • Re: รบกวนตรวจให้ด้วยคับ
                  callcenter
                  CC  ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ แต่เนื่องจากยังแจ้งเข้ามาไม่ครบถ้วน จะทำให้เจ้าหน้าที่วิศวกรรมไม่สามารถทำการตรวจสอบได้  ดังนั้นรบกวนระบุข้อมูลให้ครบถ้วนตามรายละเอียดด้านบนอีกครั้งเพื่อ CC จะประสานงานให้ได้เร็วขึ้นค่ะ