3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 พ.ย. 2012, 11:06 น. โดย callcenter

    เน็ตใช้งานไม่ได้

    samuk
      รบกวนตรวจสอบให้นิดนึงค่ะว่า ทำไมเน็ตมือถือใช้ไม่ได้เลย พอเข้าไปเช็ครายละเอียดการใช้งานก็ขึ้นว่า หมายเลขของคุณไม่มียอดการใช้บริการในรอบบิลปัจจุบัน ทั้งที่เพิ่งไปชำระค่าโทรศัพย์เมื่อประมาณกลางเดือนกันยายนเองค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
        • Re: เน็ตใช้งานไม่ได้
          callcenter
          ตรวจสอบหมายเลขของคุณ samuk  อยู่รอบบิล  1 -  สิ้นเดือน  ซึ่งวันนี้เป็นวันเริ่มรอบบิลวันแรกค่ะ  หากยังไม่มีการใช้งานบริการเสริม หรือโทรออก เมื่อกดตรวจสอบยอดที่  *911*1# โทรออก ระบบจะยังไม่สามารถคำนวณค่าบริการได้  แนะนำให้ลองใช้งาน แล้วกดตรวจสอบอีกครั้งนะคะ    ** ยอดที่แสดงเป็นยอดย้อนหลังประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง - 3 ชั่วโมง นับจากสิ้นสุดการใช้งาน **   ส่วนค่าบริการของเดือนตุลาคม 1-31/10/2012  เพิ่งมีการตัดรอบบิล ระบบอยู่ระหว่างการจัดทำใบแจ้งค่าใช้บริการคาดว่าจะเรียบร้อยประมาณวันที่  8/11/2012  จากนั้นจึงจะกดตรวจสอบยอดค้างชำระได้ที่  *96#  โทรออกฟรีค่ะ
          • Re: เน็ตใช้งานไม่ได้
            samuk
            ขอบคุณมากๆค่ะ
            • Re: เน็ตใช้งานไม่ได้
              callcenter
              CC ยินดีให้ข้อมูลนะคะ  หากต้องการให้ดูแลเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมแจ้งเข้ามาได้เลยค่ะ      Have a nice day  ค่ะ