เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 3 ตอบกลับ
-
Re: เน็ตใช้งานไม่ได้
callcenter 1 พ.ย. 2012, 10:52 น. (โต้ตอบกับ samuk)ตรวจสอบหมายเลขของคุณ samuk อยู่รอบบิล 1 - สิ้นเดือน ซึ่งวันนี้เป็นวันเริ่มรอบบิลวันแรกค่ะ หากยังไม่มีการใช้งานบริการเสริม หรือโทรออก เมื่อกดตรวจสอบยอดที่ *911*1# โทรออก ระบบจะยังไม่สามารถคำนวณค่าบริการได้ แนะนำให้ลองใช้งาน แล้วกดตรวจสอบอีกครั้งนะคะ ** ยอดที่แสดงเป็นยอดย้อนหลังประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง - 3 ชั่วโมง นับจากสิ้นสุดการใช้งาน ** ส่วนค่าบริการของเดือนตุลาคม 1-31/10/2012 เพิ่งมีการตัดรอบบิล ระบบอยู่ระหว่างการจัดทำใบแจ้งค่าใช้บริการคาดว่าจะเรียบร้อยประมาณวันที่ 8/11/2012 จากนั้นจึงจะกดตรวจสอบยอดค้างชำระได้ที่ *96# โทรออกฟรีค่ะ -
-
Re: เน็ตใช้งานไม่ได้
callcenter 1 พ.ย. 2012, 11:06 น. (โต้ตอบกับ samuk)CC ยินดีให้ข้อมูลนะคะ หากต้องการให้ดูแลเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมแจ้งเข้ามาได้เลยค่ะ Have a nice day ค่ะ