6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ม.ค. 2013, 8:45 น. โดย pole

    แจ้งสัญญาณไม่ดี

    0895028089
      บริเวณเขื่อนกระเสียว อำเภอด่านช้าง สุพรรณบุรี และรัศมี รอบๆ       โทรแล้วฟังกันไม่ชัด ต้องโทรหลายครั้ง  ลองช่วยตรวจสอบหน่อยนะครับ      ขอบคุณครับ
        • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดี
          callcenter
          สำหรับปัญหาการใช้งานมีสัญญาณอ่อน หรือไม่มีสัญญาณ นั้น เอไอเอสขอรบกวนให้คุณแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาอีกครั้งค่ะ  เนื่องจากในการตรวจสอบพื้นที่การใช้งานต้องส่งข้อมูลอย่างละเอียดไปยังฝ่ายวิศวกรรม  เพื่อหน่วยงานวิศวกรรมจะได้นำข้อมูลไปตรวจสอบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน  โดยแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ถนน อำเภอ ตำบล จังหวัด - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน - ระบุช่วงเวลาที่เกิดปัญหา / เกิดปัญหามาแล้วกี่วัน - แจ้งขีดความแรงของสัญญาณ (ขึ้นกี่ขีด) จากกี่ขีด(ถ้าสัญญาณเต็ม) - เป็นบริเวณนี้ที่เดียวหรือไม่ - เป็นปัญหาทุกช่วงหรือไม่ - อาการที่เป็นปัญหาทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ( ระบุรายละเอียด เช่น โทรออกแล้วได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, โทรเข้าได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ เป็นต้น ) - และหมายเลขอื่นติดต่อกลับ (หมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน ที่ทำงาน)   CC รบกวนตอบคำถามให้ครบทุกข้อ หรือเพิ่มรายละเอียดของปัญหาที่พบอื่น ๆ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบปัญหาค่ะ
          • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดี
            pole
            ขอแจ้งปัญหานี้เช่นกันนะคะ เคยร้องเรียนเข้าไป 2ครั้งแล้วแต่สัญญาณยังไม่ดีขึ้น   - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ถนน อำเภอ ตำบล จังหวัด      บริษัท วินบรอดแบนด์ จำกัด 256 ม.6 ถ.เชียงใหม่-หางดง ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงมห่ - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน      สนามบินเชียงใหม่ - ระบุช่วงเวลาที่เกิดปัญหา / เกิดปัญหามาแล้วกี่วัน      เกิดปัญหาตลอดทั้งวัน / เป็นมานานมากแล้วค่ะ - แจ้งขีดความแรงของสัญญาณ (ขึ้นกี่ขีด) จากกี่ขีด(ถ้าสัญญาณเต็ม)      3-4 ขีด - เป็นบริเวณนี้ที่เดียวหรือไม่      ใช่ - เป็นปัญหาทุกช่วงหรือไม่      ใช่ - อาการที่เป็นปัญหาทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ( ระบุรายละเอียด เช่น โทรออกแล้วได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, โทรเข้าได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ เป็นต้น )      สนทนากับคู่สายไม่รู้เรื่องเลย สัญญาณขาดๆหายๆ บางครั้งโทรเข้ามาแต่โทรไม่ติด เป็นระบบฝากข้อความ - และหมายเลขอื่นติดต่อกลับ (หมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน ที่ทำงาน)      081-8829200 / 053-806543
            • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดี
              callcenter
              ขอบพระคุณสำหรับข้อมูลการใช้งานที่พบปัญหานะครับ อย่างไรแล้ว CC ขอส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการตรวจสอบพื้นที่ที่พบปัญหาดังกล่าวให้เลยทันที อาจใช้เวลาพอสมควร อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง หากทราบข้อมูลการติดตามผลอย่างไรแล้ว CC จะแจ้งรายงานกลับทันทีครับ
              • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดี
                pole
                ตอนนี้สัญญาณยังไม่ดีขึ้นนะคะ ขอทางทีมงาน AIS เร่งแก้ปัญหาให้ด้วยค่ะ
                • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดี
                  callcenter
                  สวัสดีค่ะ  คุณ pole     ทางเจ้าหน้าที่รับทราบปัญหาของคุณ pole แล้วนะคะ ปัจจุบันพบปัญหาคุณภาพสัญญาณอ่อน สบายใจได้เลยอยู่ระหว่างการเพิ่มกำลังส่งสัญญาณ และปรับทิศทางของอุปกรณ์ส่งสัญญาณให้เหมาะสม อย่างไรแล้ว CC แนะนำเว้นช่วงการใช้งานก่อนนะคะ
                  • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดี
                    pole
                    ช่วง 2อาทิตย์ก่อนสิ้นปีมีทีมงาน AIS เข้ามาสำรวจปัญหาและได้แจ้งว่าจะเข้ามาติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมให้ แต่ก็ไม่ได้เข้ามาจนถึงปัจจุบัน ถ้าจะให้ทางเราเว้นช่วงการใช้งานคงทำยากนะคะ เพราะเราเป็นบริษัท ต้องใช้โทรติดต่องานกับลูกค้าทุกวัน อยากให้ทางทีม AIS เข้ามาเร่งดำเนินการด้วยนะคะ เดือดร้อนจริงๆ