3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 พ.ย. 2012, 9:45 น. โดย callcenter

    รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ

    momoling
      ทาง AIS ส่ง sms มาว่า 3G (1G) กำลังจะหมด ทั้งที่เพิ่งจะใช้ไป 221 MB ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าตกลงใช้ไปกี่ MB แล้ว เพราะสังเกตว่าทาง eService ข้อมูลอัพค่อนข้างจะไม่ตรงกับวันและเวลาที่ระบุไว้ บางทีเวลามา แต่ข้อมูลยังไม่ใช่ของเวลานั้น กว่าข้อมูลจริงๆ จะมาก็วันถัดไป   หรือถ้าเพิ่งใช้ไป 221 MB จริงๆ ทำไมถึงรีบส่ง sms มาเตืองนัก เพราะกว่าจะใช้ครบ 1 GB ก็โน่น 1024 MB ถ้าซัก 1100 MB แล้วค่อยส่ง sms มาเตือนพร้อมเสนอโปรเสริมก็ยังไม่สายนะคะ
        • Re: รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
          callcenter
          สวัสดีครับ คุณ momoling สำหรับ iPhone Medium 460 บาท ใช้งาน 3G 1 GB EDGE/GPRS Unlimited  เมื่อใช้งาน 3G และ GPRS/EDGE+  ครบตามจำนวน 1GB  แล้ว จะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณที่ ความเร็ว 64 Kbps.(2G Unlimit) นะครับและ และสำหรับการตรวจสอบยอดการใช้งานที่ *911*1#โทรออก และ ช่องทาง eservice สำหรับยอดค่าบริการที่แสดงนี้ คำนวณจากการใช้งานย้อนหลังไป 1 ชั่วโมงครึ่ง - 3 ชั่วโมง นับจากเวลาสิ้นสุดการเชื่อมต่อ GPRS สำหรับเครื่อง Smart Phone จะมีคุณสมบัติในการเชื่อมต่อ GPRS ตลอดเวลา  ( ต้องทำการปิด DATA ที่ตัวเครื่อง จึงจะสิ้นสุดการเชื่อมต่อ )    **ปัจจุบัน บริษัทฯมิได้นิ่งนอนใจและได้เร่งพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกในการแสดงยอดค่าใช้บริการให้ตรงกับเวลาในการใช้งานต่อ GPRS มากที่สุด   ขอบคุณครับ
          • Re: รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
            momoling
            ขอบคุณค่ะ ที่ช่วยตรวจสอบ อย่างไรก็ตามเรื่องการส่ง sms มาเสนอโปรโมชั่นเสริม รบกวนช่วยปรับปรุงให้ส่งช่วงใกล้จะหมดจริงๆ นะคะ เพราะเล่นส่งมาซะตั้งแต่ 200 กว่า MB แบบนี้ ใครที่เชคจำนวน MB ไม่เป็นก็นึกว่าใกล้หมด อาจจะสมัครไปเลยก็ได้นะคะ
            • Re: รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
              callcenter
              ยินดีครับผม ^^ ขอบคุณ คุณ momoling นะครับ อย่างไรแล้ว CC ขอเก็บคำแนะนำรับไว้เป็น Feedback ในการให้บริการต่อไป ขอบคุณครับผม