5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 พ.ย. 2012, 10:59 น. โดย callcenter

    โดนระงับสัญญาณ

    sintear
      โดนระงับสัญญาณเนื่องจากวงเงินค่าบริการเกินกว่าที่กำหนด จากการเปลี่ยนแพ็คเกจระหว่างรอบบิล แต่ชำระค่าบริการไปบางส่วนแล้ว ทำให้ยอดไม่เกินวงเงิน ซึ่งตอนนี้สามารถโทรเข้า โทรออกได้ตามปกติแล้ว แต่ทำไมสัญญาณอินเตอร์เน็ตถึงยังใช้ไม่ได้ครับ ช่วยตรวจสอบด้วยนะครับ