1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 พ.ย. 2012, 18:35 น. โดย callcenter

    ถามเรื่องการใช้งาน EDGE/GPRs

    chanasnan
      ผมใช้ 0898172558 อยู่ แต่ไม่ได้สมัครบริการ EDGE/GPRs คำถามครับ 1.ทำไมสามารถใช้งานได้ และก้เก็บตังค์ด้วย 2.ต้องการยกเลิก รบกวนดำเนินการให้ด้วยครับ 3.Blockการใช้งาน EDGE/GPRs ที่ระบบเลย สำหรับเบอนี้ ทำได้หรือไม่ครับ ขอบคุณครับ
        • Re: ถามเรื่องการใช้งาน EDGE/GPRs
          callcenter
          CC  แจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ    1. สำหรับบริการ EDGE/GPRS  เพียงตัวเครื่องรองรับการใช้งาน ก็สามารถเชื่อมต่อเล่น Internet ได้ทันทีค่ะ   2. กรณีที่ไม่ต้องการให้เครื่องมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติ สามารถทำการระงับการใช้งานได้ด้วยตนเองค่ะ   3. สำหรับการระงับการใช้งาน EDGE/GPRS   เพียงกด  *129*1# โทรออก ฟรี!!   ค่ะ