1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 พ.ย. 2012, 21:39 น. โดย callcenter

    ไม่ต้องการฟังข้อมูลข่าวสาร ขณะโทรไป 1175

    บีเอเอส
      รู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งที่โทรไป 1175 เพราะให้ฟังอะไรนักก็ไม่รู้ เข้าใจว่าทุกครั้งที่ลูกค้าโทรไป (ซึ่งต้องเสียค่าใช้จ่าย ถ้าโทรฟรีจะไม่บ่นเลยสักคำ) ก็ต้องการที่จะทราบคำตอบที่ตนเองอยากทราบเร็วที่สุด ไม่ต้องการที่จะมาฟังข้อความอะไรนักก็ไม่รู้ โดยอาจจะปรับปรุงว่า หากลูกค้าไม่ต้องการฟังให้กดหมายเลข.... ก็ได้ ไม่ใช่ว่าจะมาบังคับให้ลูกค้าฟังอะไรก็ไม่รู้ จนจบ  แล้วค่อยมาทำรายการ ซึ่งเสียเวลามากๆ ช่วยปรับปรุงด้วยเถอะครับ ไม่ Happy เลยครับ