6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 พ.ย. 2012, 11:43 น. โดย callcenter

    เช็คยอดไม่ได้

    freeboll
      ตั้งแต่วันที่ 7พ.ย.55-วันนี้ ดิฉันยังไม่สามารถเช็คยอดเงินในการโทรและไม่สามารถเช็คยอดเงินในกระเป๋าขายได้เลย (ซิมนี้เป็นซิมเติมเงิน) แล้วยังไม่สามารถเติมเงินให้กับลูกค้าได้ แต่ได้ลองเปลี่ยนซิมไปใส่เครื่องอื่นแล้วสามารถเช็คยอดเงินได้เติมเงินได้ปกติ แล้วก็ลองเอาซิมของคนอื่นมาใส่เครื่องของตัวเองแล้วก็สามารถเช็คยอดเงินได้เหมือนกันค่ะ ดิฉันใช้Samsung Galaxy Y Duos S6102 ค่ะ ช่วยเช็คให้หน่อยนะค่ะเดือดร้อนมากค่ะ