4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ก.ค. 2013, 14:46 น. โดย callcenter

    ตรวจสอบสัญญาณหน่อยค่าา โทรไม่ได้เลยค่ะ

    tlove
      พอดีย้ายมาอยู่คอนโดแล้วค่ะ มือถือก็ดูสัญญาณเต็มดีนะคะ แต่พูดและฟังไม่ได้เลย โทร เข้า ออก ยากมาก   พิกัดนะคะ    อาคารลุมพินีริเวอร์ไซค์ พระรามสาม ชั้น 27  ถนนพระรามสาม แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา
        • Re: ตรวจสอบสัญญาณหน่อยค่าา โทรไม่ได้เลยค่ะ
          callcenter
          สวัสดีค่ะ  คุณ Tlove     สำหรับปัญหาการใช้งานมีสัญญาณอ่อน หรือไม่มีสัญญาณ นั้น เอไอเอสขอรบกวนให้คุณแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาอีกครั้งค่ะ  เนื่องจากในการตรวจสอบพื้นที่การใช้งานต้องส่งข้อมูลอย่างละเอียดไปยังฝ่ายวิศวกรรม  เพื่อหน่วยงานวิศวกรรมจะได้นำข้อมูลไปตรวจสอบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน  โดยแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ถนน อำเภอ ตำบล จังหวัด - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน - ระบุช่วงเวลาที่เกิดปัญหา / เกิดปัญหามาแล้วกี่วัน - แจ้งขีดความแรงของสัญญาณ (ขึ้นกี่ขีด) จากกี่ขีด(ถ้าสัญญาณเต็ม) - เป็นบริเวณนี้ที่เดียวหรือไม่ - เป็นปัญหาทุกช่วงหรือไม่ - อาการที่เป็นปัญหาทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ( ระบุรายละเอียด เช่น โทรออกแล้วได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, โทรเข้าได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ เป็นต้น ) - และหมายเลขอื่นติดต่อกลับ (หมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน ที่ทำงาน)     CC รบกวนตอบคำถามให้ครบทุกข้อ หรือเพิ่มรายละเอียดของปัญหาที่พบอื่น ๆ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบปัญหาค่ะหากได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานตรวจสอบปัญหาให้นะคะ
          • Re: ตรวจสอบสัญญาณหน่อยค่าา โทรไม่ได้เลยค่ะ
            sanomnilrod
            ซื้อโทสับใหม่มา เติมเงินแล้วสมัครแล้วข้อความส่งมาว่าเป็น 3 จี แต่ใช้ไม่ได้เลย
            • Re: ตรวจสอบสัญญาณหน่อยค่าา โทรไม่ได้เลยค่ะ
              sanomnilrod
              ช่วยตอบทีค่ะว่าจะทำยังไงดี
              • Re: ตรวจสอบสัญญาณหน่อยค่าา โทรไม่ได้เลยค่ะ
                callcenter
                CC ยินดีดูแลนะคะ คุณ sanom nilrod สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เนต CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ sanom nilrod อัพเกรดเป็น AIS3G 2100 เรียบร้อยแล้วนะคะ เบื้องต้น CC แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าเพื่อเลือกเครือข่าย AIS3G 2100 ก่อนการใช้งานโดยเลือกตั้งค่าตามรุ่นและตัวเครื่องที่ใช้งานดังนี้ค่ะ คลิก  หากยังพบปํญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ ( แนะนำเพิ่มเติม คุณ sanom nilrod สามารถกด *571# โทรออกเพื่อตรวจสอบตัวเครื่องว่ารองรับการใช้งาน AIS3G 2100 หรือไม่ได้จากตัวเครื่องฟรีค่าบริการค่ะ )