5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 พ.ย. 2012, 4:49 น. โดย callcenter

    เซ็งครับ 12-Call หักเงินจังเลย

    pikapika
      ช่วงเช้าวันนี้ผมเติมเงินผ่านทางเวปไป 150 บาท เพื่อจะเปิด Service BB 99 บาทใช้อ่ะครับ   เติมปุ๊บเช็คยอดเงิน เหลือ 174 บาท สักพักมี SMS มาแจ้งว่าต่อแพคเกจ WiFi ให้อัตโนมัติ 25 บาท (เนื่องจากคราวก่อนกดผิดสมัครแล้วไม่ได้ใช้ ผมนึกว่ามันหมดแล้วจะไม่ต่อให้เองเลยไม่ได้สนใจ)   เช็คยอดเหลือ 149 ละครับ ก็เลยโทรไปหา Call Center ช่วง 10 โมงกว่าๆ เพื่อยกเลิกบริการ WiFi + ขอเงินคืน และขอให้เปิด Service BB 99 บาทให้ด้วย   ทาง Call Center ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ   จน 11 โมงเกือบจะเที่ยง ผมมาเช็คยอดเงินอีกรอบ เหลือ 77 บาท ละครับ ก็เลยโทรไปหา Call Center ถามเรื่องเงินที่หายไป   ทาง Call Center บอกว่าเนื่องจากเติมเงินบริการ Edge-GPRS ก็จะเปิดให้อัตโนมัติด้วย (ซึ่งเมื่อเดือนก่อนผมของยกเลิกบริการส่วนตรงนี้ไปเหมือนกันเพราะเติมเงินเสร็จ ละก็โดน Edge-GPRS ดูดเงินไปทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานอะไรเลย)   ไหงเปิดให้อัตโนมัติอีกละครับผมงงครับ?   แล้วทาง Call Center บอกว่าไม่มีที่รับแจ้งที่ผมโทรไปตอนเช้า ผมก็งงๆครับไม่มีได้ไง จนผมต้องขอยกเลิก Edge-GPRS อีกรอบนึงเพิ่มไม่ให้โดนหักเงินอีก   คุยกับ Call Center สักพักเรื่องขอคืนเงินส่วนที่โดนหักไปจาก Edge-GPRS อ่ะครับ ก็มีสายจาก Call Center โทรเข้ามาที่มือถือ (ไหนบอกผมไม่ได้โทรเข้าไปแจ้งละครับ? แล้วมีสายเข้ามาได้ไง)   จาก Call Center อีกสายโทรมาบอกว่าจะทำการยกเลิก WiFi Package ที่สมัครผิดให้ พร้อมกับคืนเงินค่าแพคเกจให้ 25 บาท ตรงนี้ผมโอเคครับ   ผมก็เลยถามไปว่าแล้วทำไมมีการหักเงินค่าอะไรไปอีกล่ะครับ ทางสายนี้ก็บอกเช่นเดียวกับอีกสายที่ผมกำลังคุยอยู่ ผมเลยขอเงินคืน สรุปว่าไม่ได้ครับ   คราวนี้ก็ถามผมมาอีกว่าจะให้เปิด Service BB 99 บาทให้ด้วยไหม ผมก็บอกไปว่าตอนนี้เงินโดนหักไปจนมันไม่พอจะเปิด Service BB ละครับ จะให้ผมทำยังไง ผมต้องเติมเงินใหม่อีกใช่ไหม คำตอบคือใช่ครับ   อันนี้ผมผิดไหมครับ ผมแค่จะเติมเงินมาเปิด Service BB 99 บาทแต่โดนหักนู่นหักนี่ จนเงินไม่พอเปิด Service BB ซึ่งทาง Call Center ก็จะให้แต่ผมเติมเงินใหม่อย่างเดียว มันอะไรกันครับ ทั้งๆที่ผมรอทาง Call Center โทรกลับมาบอกเรื่องปิด WiFi Package พร้อมกับเปิด Service BB ให้ครับเนี่ย แต่กว่าจะโทรกลับมา ผมโดนหักเงินจนไม่เปิด Service แล้ว   สรุปจะให้ผมเติมเงินใหม่อย่างเดียวใช่ไหมครับ?????
        • Re: เซ็งครับ 12-Call หักเงินจังเลย
          pikapika
          เบอร์ผม 089-005-0515
          • Re: เซ็งครับ 12-Call หักเงินจังเลย
            pikapika
            ปรับปรุงยอดเงินให้เป็นพิเศษนี่คือยังไงครับ?   คืนแค่ค่าแพคเกจ WiFi 25 บาทแค่นั้นใช่ไหมครับ?
            • Re: เซ็งครับ 12-Call หักเงินจังเลย
              callcenter
              สำหรับการปรับปรุงยอด  เป็นการคืนยอดเงินค่าบริการ Wifi Package ค่ะ  ซึ่งปัจจุบันได้มีการคืนยอดเงินจำนวน 25 บาทให้คุณเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีข้อสงสัยหรือมีเรื่องอื่นที่ต้องการให้ CC ดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ
              • Re: เซ็งครับ 12-Call หักเงินจังเลย
                pikapika
                ก่อนเติมเหลือเงิน 24 บาท   เติมไป 150 บาท เหลือ 174 บาท   โดนหัก 25 บาท ค่า WiFi ที่ไม่ได้ใช้   โดนหัก 72 บาท ค่าอะไรก็ไม่รู้ เนื่องจากรอ Call Center เปิดโปรบีบีให้ล่าช้า   เหลือ 77 บาท   ได้คืน 25 บาท รวมเป็น 102 บาท ยังไม่พอเปิด Service BB รวม VAT แล้วราคา 105 บาท เลยครับ   บริการได้จริงใจและยอดเยี่ยมมากครับ สรุปคือจะให้ผมเติมอีกว่างั้น   สงสัยคงจะต้องบอกลาแล้วล่ะครับ ห่วยแตกมาก
                • Re: เซ็งครับ 12-Call หักเงินจังเลย
                  callcenter
                  จากการตรวจสอบยอดเงินที่หายไป 72 บาทเมื่อวันที่ 10/11/2012 นั้น พบว่าจะมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอยู่ครับจำนวน 72 นาที เนื่องจากไม่มีแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตมารองรับจึงถูกคิดค่าบริการนาทีละ 1 บาท หากคุณใช้โทรศัพท์ประเภทสมาร์ทโฟน ตัวเครื่องจะสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้อัตโนมัติเนื่องจากเป็นคุณสมบัติของตัวเครื่องครับ ทั้งนี้เห็นว่าได้มีการระงับสัญญาณ GPRS จากทางระบบให้เรียบร้อยแล้วเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเครื่องมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเองครับ