5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 พ.ย. 2012, 10:55 น. โดย callcenter

    สอบถามโปร เน็ตซิม

    nuannpurin
      พอดีว่าเพิ่งซื้อเน็ตซิมเติมเงินมาค่ะ เบอร์ 0860870848 สามารถเล่นเน็ตได้ 20 ชั่วโมงตามโปรโมชั่นที่มากับซิม แต่พอเล่นได้ไม่นาน คาดว่าไม่ถึง 20 ชั่วโมงแน่นอน แต่มีข้อความส่งกลับมาว่า NETSIM 99B 20Hrs cannot  be activated. The system will try again later. แต่เมื่อตอนครั้งแรกที่ใส่ซิมนั้น มีข้อความส่งมาว่า activate แล้ว จึงสงสัยว่ายังไงค่ะ หรือว่าต้องทำอย่างไร และอีกเรื่องคือ จะสามารถเช็คเวลาชั่วโมงที่เหลือได้อย่างไรค่ะ รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
        • Re: สอบถามโปร เน็ตซิม
          callcenter
          จากที่ได้แจ้งมานั้น  เนื่องจากระบบไม่สามารถหักค่าบริการ Package ได้นะคะ  เบื้องต้นแนะนำให้เติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ 99 บาท  และติดต่อกลับเข้ามาที่ CC อีกครั้งเพื่อทำการต่อ Package ค่ะ   สำหรับวิธีการตรวจสอบยอดการใช้งานคงเหลือ เพียงกด *139*3# โทรออก  หรือตรวจสอบผ่านช่องทาง eService ได้เช่นกันนะคะ
          • Re: สอบถามโปร เน็ตซิม
            nuannpurin
            ได้เติมเงินเพียงพอต่อการต่อ package แล้ว  ช่วยทำการต่อ package ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
            • Re: สอบถามโปร เน็ตซิม
              callcenter
              สวัสดีค่ะ  คุณ nuannpurin     CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่าระบบต่อแพ็คเกจ 99 บาท 20 ชม ให้เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 11/11/55 ซึ่งคุณ nuannpurin สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็คเกจที่ใช้งานผ่าน eservice หรือกด *139# เพื่อเช็คนาทีคงเหลือเพิ่มเติมที่ตัวเครื่องได้เช่นกันค่ะ   ++หากมีการใช้งานหมดก่อนวันสิ้นรอบอย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมเพื่อต่อให้ได้เช่นกันนะคะ ยินดีดูแลคุณค่ะ
              • Re: สอบถามโปร เน็ตซิม
                nuannpurin
                รบกวนอีกเรื่อง ก่อนหน้านี้เคยเติมเงินไป 50 บาท แล้วเข้้าใช้เน็ต ก็มีการหักเงิน ประมาณว่านาทีละบาท อะไรประมาณนั้น เหมือนกับไม่ได้อยู่ในแพ็คเกจ แล้วเมื่อเติมเงินไปอย่างความคิดเห็นก่อนหน้าที่ว่า เติมเงินให้พอต่อการต่อแพ็คเกจ แล้วถ้าเล่นเน็ต จะไม่หักเงินอีกหรอค่ะ?
                • Re: สอบถามโปร เน็ตซิม
                  callcenter
                  ครับผมหากไม่มีการใช้งาน EGDE/GPRS แนะนำให้ปิดการใช้งานที่ระบบ โดยกด *129*1#โทรออก ครับ เพื่อป้องกันการคิดค่าบริการ EGDE/GPRS ครับ ในระหว่างต่อแพ็คเกจการใช้งาน      ( เปิด *129*2# )