2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 พ.ย. 2012, 13:08 น. โดย callcenter

    ขอถามเป็นความรู้ กับวิธีการตอบของ cc

    amorn_bac
      คือผมเห็นกระทู้ถามเกี่ยวกับการจองออนไลน์ ชำระค่ามัดจำแล้ว แต่รอเครื่องนานมาก แน่นอนต้องมีลูกค้าเข้ามาถามถึงวันรับเครื่องเนื่องจากเหมือนเป็นการรอคอยที่เลื่อนลอยไร้กำหนดยังไงไม่รู้ ส่วนใหญ่ cc จะตอบประมาณว่า "เข้าใจความรู้สึกแต่เนื่องจากสินค้าเป็นที่นิยม ยังไงรอรับ sms แจ้งวันรับสินค้า ..."   ก็เลยสงสัยว่าถ้าบอกว่าสต็อคหมดต้องรอส่งจากผู้ผลิตหรือ distributor เมืองนอกซึ่่งประมาณการว่าจะเริ่มจัดส่งวันที่นีๆๆแล้วคุณลูกค้าจะเริ่มได้รับของประมาณวันที่นี้ๆๆ น่าจะ professional กว่ามั้ยครับ ปักหมุดแล้วคอยอัพเดทสถานการณ์ให้ลูกค้าเข้ามาอ่านกันเลย แทนที่ให้คุณลูกค้าแต่ละท่านมาตั้งกระทู้ถามคำถามเดิมๆแล้ว cc ก็ตอบแบบเดิมๆ ให้เสียสุขภาพจิตทั้งสองฝ่ายเปล่าๆ   ฝากเป็นข้อคิดเห็นแล้วกันนะครับ