1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 พ.ย. 2012, 7:58 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่อง *545*10#

    goodcat
      คือว่าผมเคยขอรับสิทธิ์ แล้วตอนผมไปดูหนังผมกดแล้ว ได้รับรหัสมาแล้ว พอยื่นโทรศัพท์ให้พนักงาน มือพนักงานดันไปโดนปุ่ม dismiss รหัสมันเลยหายไปครับ มีวิธีกดให้มันขึ้นมาอีกมั้ยครับเพราะกว่าพอกดซ้ำมันจะบอกว่าเราใช้สิทธิ์ไปแล้ว แล้วก็คือตอนนี้ผมจะกดรับสิทธิ์ที่ eservice อีกก็กดไม่ได้แล้วอะครับมันบอกว่าผมรับสิทธิ์ไปแล้ว