2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 พ.ย. 2012, 18:13 น. โดย callcenter

    เครื่อง iPhone5 ใหม่แกะกล่องตอนนี้ ยังเป็นรอยอยู่หรือไม่

    บีเอเอส
      ได้คิวจอง iPhone5 ที่ เซ็นฯ ลาดพร้าว ตอนเปิดตัว แต่พอเปิดกล่อง ตัวเครื่องเป็นรอย ก็เลยถามเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องว่า หากเป็นคุณคุณจะรับเครื่องแบบนี้ไหม เจ้าหน้าที่ไม่ตอบกลับเงียบ ก็เลยจะขอเปิดเครื่องที่ 2 เจ้าหน้าที่กลับไปถามเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง (เป็นการถามแบบกระซิบกัน:เกรงว่าลูกค้าจะได้ยิน ความรู้สึกของผมตอนนั้น มีความรู้สุกว่า พวกคุณกำลังทำเหมือนกับว่าผมโง่หรือไง ที่มองไม่เห็นพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ และพอจะเดาได้ว่ากระซิบอะไรกันอยู่) เสร็จแล้วกลับมาบอกว่า เป็นเรื่องปกติ ไม่สามารถเปิดเครื่องที่ 2 ให้ลูกค้าได้ (นึกหรือว่าผมต้องการเครื่อง iPhone5 จนตัวสั่น) ไม่ให้เปลี่ยนผมก็ไม่แคร์ สรุปวันนั้นก็ยกเลิกการรับเครื่องไปเลย ที่แจ้งมา เพียงแต่จะบอกให้ทราบว่า อย่าเห็นว่าลูกค้าโง่ หรือต้องการสินค้าจนตัวสั่น อย่าดูถูกลูกค้าจากกิริยาอาการที่แสดงของเจ้าหน้าที่ด้วยกันเอง หากจะกระซิบกันข้างๆ หู ขอให้ไปกระซิบกันไกลๆ ที่ลูกค้าไม่เห็นพฤติกรรมของพวกคุณครับ ยังไงก็ ที่นี่ประเทศไทยน่ะคร้าบบบบบบบบบบบบบ