3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 พ.ย. 2012, 16:55 น. โดย callcenter

    ตรวจสอบโปรและค่าใช้จ่ายให้หน่อยค่ะ

    moonana
      รบกวนช่วยตรวจสอบค่าใช้จ่ายหมายเลข 0899717676 ให้หน่อยนะค่ะ เพราะเมื่อสักครู่ได้มี sms เข้ามาให้ไปจ่ายค่าบริการ ทั้ง ๆ ที่บิลก็ยังไม่มา เช็คในเว็บก็ยังไม่มี ยอดค้างก็ไม่เคยค้างจ่ายตรงทุกรอบ และล่าสุดไม่สามารถใช้บริการได้แล้ว   *ตรวจสอบแพคเก้จให้ด้วยนะค่ะ เพราะว่าได้ทำการสมัครแพ็ก3G 799บ. ใช้ 3G/EDGE/GPRS และ Wifi ไม่จำกัด* เหมาจ่าย 3G Package เดือนละ 799 บาท ใช้บริการ 3G/EDGE/GPRS และ Wifi ไม่จำกัด เมื่อวันที่ 11 เดือนตุลาคม และถ้าจะทำการยกเลิกแพคเก้จนี้ตอนนี้เลย จะต้องเสีย 799 ตามโปร หรือคิด ตามจำนวนที่ใช้ค่ะ รบกวนตอบด่วนนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
        • Re: ตรวจสอบโปรและค่าใช้จ่ายให้หน่อยค่ะ
          callcenter
          สวัสดีค่ะ  คุณ Moonana     สำหรับค่าใช้บริการที่คุณ Moonana สอบถาม ตรวจสอบหมายเลขไม่มียอดค้างชำระ แต่สาเหตุที่ไม่สามารถใช้งานได้นั้น เนื่องจากมีการใช้งานเกินวงเงินที่ระบบ เพื่อควบคุมการใช้บริการที่คุณ Moonana ตั้งไว้ ระบบจึงล็อคอัติโนมัติจึงทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ เบื้องต้น CC พบว่าหมายเลขทำรายการเข้ามาเพื่อเพิ่มวงเงินชั่วคราว CC จึงทำรายการเปิดสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ทดลองใช้งานอีกครั้งได้เลย และเพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องแนะนำชำระค่าบริการในส่วนของวงเงินที่เกินประมาณ500 บาท ภายใน23/11/2012 ค่ะ       ++สำหรับการสมัครโปรโมชั่น คิดค่าเหมาจ่ายแบบเฉลี่ยตามจำนวนวันที่ใช้งานจำนวนการใช้และ3G จำนวนการใช้ ที่กำหนดให้ใช้ AIS 3G แบบเต็ม Speed จะถูก Prorate ตามวันที่ใช้งาน   แต่จำนวนการใช้ EDGE/GPRS : สามารถใช้งานได้เต็ม Package ค่ะ
          • Re: ตรวจสอบโปรและค่าใช้จ่ายให้หน่อยค่ะ
            callcenter
            รบกวนเข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS Club  กันสักนิดนะคะตามกันมาเลยค่ะ  คลิก  ขอบคุณมากๆนะคะ