6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 พ.ย. 2012, 14:04 น. โดย callcenter

    เหลือทนคุณไม่เเคร์ลูกค้าเก่าเลย

    arintaraj
      วันนี้ ณ ตอนนี้ อยู่ที่โลตัสสุขา1วันนี้มาเดินเจอเครื่องiphone5 ของ ais เลยเดินเข้าไปสอบถามว่าเราใช้บริการอยู่จะขอซื้อเครื่อง พนักงานคุณเเย่มากถามไปก็ไม่ตอบจนเจ้าหน้าที่โลตัสเข้ามาดูเเลเเทนเพราะเริ่มสีหน้าไม่่ดีจากการบริการจากการสอบถามแพงบอกว่าซื้อได้เเต่ต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้นเบอร์เก่าลูกค้าเก่าไม่มีสิทธิ์ ผมถามAIS หน่อยคุณให้ลูกค้าเก่าคุณคอยเครื่องจองในขณะที่คุณมีเครื่องเเต่คุณต้องการหาลูกค้าใหม่หรือครับเป็นลูกค้าคุณมานานหลายปีผิดหวังที่คุณไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเก่า ใครที่จองเครื่องไว้นะครับบอกไว้เลยมีเครื่องที่นี่เยอะมากเเต่คุณต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้นลูกค้าเก่าเขาไม่เอา ผมผิดหวังมากอจนอยากที่จะเปลี่ยนค่ายเลยเสียความรู้สึกสุดๆคุณไปหาลูกค้าใหม่เอาข้างหน้าเเล้วกัน
        • Re: เหลือทนคุณไม่เเคร์ลูกค้าเก่าเลย
          aomsin-sos
          พนักงานดีๆอาจจะมีก้ได้นะคับ
          • Re: เหลือทนคุณไม่เเคร์ลูกค้าเก่าเลย
            arintaraj
            ผมหมายถึงว่าทางพนักงานก็วุ่นกับการจดทะเบียนซิมใหม่ให้ลูกค้าใหม่ เครื่องก็มีเยอะยืนยันว่าพอสมควรเเต่สำหรับลูกค้าใหม่ลูกค้าเก่าช่างมันเพราะจองไปแล้ว จะทำให้คิดว่าอย่างไรครับเครื่องมีเเต่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ ผมว่าผมย้ายหนีดีกว่าคุณไม่ให้ความสำคัญกับเราเลย
            • Re: เหลือทนคุณไม่เเคร์ลูกค้าเก่าเลย
              callcenter
              CC ขอทราบชื่อพนักงานเพื่อทำการตรวจสอบการให้บริการให้เพิ่มเติม นะคะ เนื่องจากปกติแล้ว เครื่อง iPhone5 จะสามารถซื้อเครื่องเปล่าจดทะเบียนใหม่ได้ หรือซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจสำหรับการใช้งานเบอร์เดิมได้นะคะ
              • Re: เหลือทนคุณไม่เเคร์ลูกค้าเก่าเลย
                arintaraj
                คุณก็ถามเเบบนี้ทุกคั้งขอชื่อแพงคุณก็ตรวจสอบสิว่าคุณส่วพนง.ลงไปที่โลตัสวันนััน2คน มันทำให้ผมเสียโอกาสในการซื้อเเละเสียความรู้สึกกับการกระทำเเบบนี้เป็นอย่างมาก     ผมจะอธิบายให้ฟังนะครับเป็นประเด็นให้ทางAISชี้เเจงให้ฟังหน่อย 1. ผมเดินเข้าไปถามพนักงานพนักงานไม่สนใจให้เพราะมัวเเต่ที่จะจดทะเบียนให้ลูกค้า วันนั้นทางAISก็คงตรวจสอบได้เป็นพนักงานหญิง2คน.             2. ทางเจ้าหน้าที่ชี้เเจงว่าไม่มีเครื่องสำหรับลูกค้าเก่าให้สำหรับลูกค้าใหม่เเละไม่จำหน่ายเครื่องเปล่าจะขายให้เฉพาะกับลูกค้าที่จดทะเบียนใหม่เท่านั้น.  ซึ่งประเด็นที่2ผมไม่พอใจมากเนื่องจากคุณไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเก่า ถ้าทางAISชี้เเจงว่าจำหน่ายได้ในวันนั้นเเล้วทำไมพนักงานไม่จำหน่ายให้ผมซึ่งผมก็ชี้เเจงว่าเป็นลูกค้าAIS  ช่วยชี้เเจงด้วยผมไม่เข้าใจเป็นอย่างมากถ้าทางAISว่าจำหน่ายได้เเล้วทำไมพนักงานคุณอ้างอย่างนั้น ถ้าเป็นจริงเเล้วพนักงานคุณไม่จำหน่ายให้ขอให้คุณสอบถามจากพนักงานคุณ ผมขอฟังคำชี้เเจงครับ
                • Re: เหลือทนคุณไม่เเคร์ลูกค้าเก่าเลย
                  arintaraj
                  รบกวนชี้เเจงนิดนะครับมันเสียความรู้สึกมากโทร/ปถามทาง call center. ได้ชี้เเจงว่าเป็นการขายกับทางโลตัสมันเสียความรู้สึกที่เป็นลูกค้าคุณมานานเเต่คุณอยากได้ลูกค้าใหม่
                  • Re: เหลือทนคุณไม่เเคร์ลูกค้าเก่าเลย
                    callcenter
                    สวัสดีค่ะ  คุณ arintaraj       CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ  arintaraj นะคะ แต่สำหรับก่อนนี้ที่มีการจำหน่าย คือผู้ใช้บริการทุกท่านสามารถใช้สิทธ์ซื้อเครื่องได้ทุกท่านค่ะ แต่สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา CC ขอรับเป็นข้อมูลเพื่อตักเตือนพนักงานดังกล่าวเพื่อเป็นแนวทางในการดูแลผู้ใช้บริการต่อไปค่ะ