5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 พ.ย. 2012, 12:52 น. โดย arintaraj

    สงสัยถามหน่อยคุณเเคร์ลูกค้าเก่าไหม

    arintaraj
      วันนี้ ณ ตอนนี้ อยู่ที่โลตัสสุขา1วันนี้มาเดินเจอเครื่องiphone5 ของ ais เลยเดินเข้าไปสอบถามว่าเราใช้บริการอยู่จะขอซื้อเครื่อง พนักงานคุณเเย่มากถามไปก็ไม่ตอบจนเจ้าหน้าที่โลตัสเข้ามาดูเเลเเทนเพราะเริ่มสีหน้าไม่่ดีจากการบริการจากการสอบถามแพงบอกว่าซื้อได้เเต่ต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้นเบอร์เก่าลูกค้าเก่าไม่มีสิทธิ์ ผมถามAIS หน่อยคุณให้ลูกค้าเก่าคุณคอยเครื่องจองในขณะที่คุณมีเครื่องเเต่คุณต้องการหาลูกค้าใหม่หรือครับเป็นลูกค้าคุณมานานหลายปีผิดหวังที่คุณไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเก่า ใครที่จองเครื่องไว้นะครับบอกไว้เลยมีเครื่องที่นี่เยอะมากเเต่คุณต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้นลูกค้าเก่าเขาไม่เอา ผมผิดหวังมากอจนอยากที่จะเปลี่ยนค่ายเลยเสียความรู้สึกสุดๆคุณไปหาลูกค้าใหม่เอาข้างหน้าเเล้วกัน
        • Re: สงสัยถามหน่อยคุณเเคร์ลูกค้าเก่าไหม
          callcenter
          อย่างไรแล้ว CC ขอตรวจสอบบริการให้นะคะ และต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ทราบว่าพอจะจำชื่อพนักงานที่ให้บริการได้หรือไม่คะ ซึ่งปกติแล้ว เครื่อง iPhone 5 จะสามารถซื้อเครื่องเปล่าเปิดเบอร์ใหม่ได้ หรือว่า ซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจไ้ด้ โดยใช้งานกับเครื่องเดิมค่ะ
          • Re: สงสัยถามหน่อยคุณเเคร์ลูกค้าเก่าไหม
            arintaraj
            ผมจะอธิบายให้ฟังนะครับเป็นประเด็นให้ทางAISชี้เเจงให้ฟังหน่อย 1. ผมเดินเข้าไปถามพนักงานพนักงานไม่สนใจให้เพราะมัวเเต่ที่จะจดทะเบียนให้ลูกค้า วันนั้นทางAISก็คงตรวจสอบได้เป็นพนักงานหญิง2คน.             2. ทางเจ้าหน้าที่ชี้เเจงว่าไม่มีเครื่องสำหรับลูกค้าเก่าให้สำหรับลูกค้าใหม่เเละไม่จำหน่ายเครื่องเปล่าจะขายให้เฉพาะกับลูกค้าที่จดทะเบียนใหม่เท่านั้น.  ซึ่งประเด็นที่2ผมไม่พอใจมากเนื่องจากคุณไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเก่า ถ้าทางAISชี้เเจงว่าจำหน่ายได้ในวันนั้นเเล้วทำไมพนักงานไม่จำหน่ายให้ผมซึ่งผมก็ชี้เเจงว่าเป็นลูกค้าAIS  ช่วยชี้เเจงด้วยผมไม่เข้าใจเป็นอย่างมากถ้าทางAISว่าจำหน่ายได้เเล้วทำไมพนักงานคุณอ้างอย่างนั้น ถ้าเป็นจริงเเล้วพนักงานคุณไม่จำหน่ายให้ขอให้คุณสอบถามจากพนักงานคุณ ผมขอฟังคำชี้เเจงครับ
            • Re: สงสัยถามหน่อยคุณเเคร์ลูกค้าเก่าไหม
              arintaraj
              รบกวนชี้เเจงนิดนะครับมันเสียความรู้สึกมากโทร/ปถามทาง call center. ได้ชี้เเจงว่าเป็นการขายกับทางโลตัสมันเสียความรู้สึกที่เป็นลูกค้าคุณมานานเเต่คุณอยากได้ลูกค้าใหม่
              • Re: สงสัยถามหน่อยคุณเเคร์ลูกค้าเก่าไหม
                callcenter
                สวัสดีค่ะ  คุณ arintaraj       CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ  arintaraj นะคะ แต่สำหรับก่อนนี้ที่มีการจำหน่าย คือผู้ใช้บริการทุกท่านสามารถใช้สิทธ์ซื้อเครื่องได้ทุกท่านค่ะ แต่สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา CC ขอรับเป็นข้อมูลเพื่อตักเตือนพนักงานดังกล่าวเพื่อเป็นแนวทางในการดูแลผู้ใช้บริการต่อไปค่ะ
                • Re: สงสัยถามหน่อยคุณเเคร์ลูกค้าเก่าไหม
                  arintaraj
                  งั้นก็เเสดงว่าทาวAIS ไม่มีนโยบาบเรื่องนี้ใช่ไหมครับ เเสดงว่าพนง.ดังกล่าวกระทำการนอกเหนือไปเองใช่ไหมครับ ดังนั้น ผมเองเป็นคนที่ได้รับความเสียหายเเละเสียความรูสึกจากการกระทำของพนักงานที่กระทำการโดยพละการใช่ไหมครับ ผมเป็นลูกค้าบุคคลมีความประสงค์ที่จะนำเครื่องไปใช้เองมิได้เพื่อจุดประสงค์ทางการค้า เเละผมก็ค่อนข้างมั่นใจในระบบที่ผมใช้อยู่จึงเป็นลูกค้าของAISมาตลอดเป็นเวลาหลายปี เเต่สิ่งที่เกิดขึ้นจากการกระทำที่กระทำโดยพละการของพนักงานของAISทำให้ผมค่อนข้างที่จะขาดความเชื่อมั่นในการเป็นลูกค้าของทางAIS ขอบคุณที่ช่วยกรุณาชี้เเจงด้วยเหตุผลที่คาดว่าจะเป็นเช่นนั้น. เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ว่าจะเกิดจากอะไรก็ตามทำให้ลูกค้าทีใช้มานานพอสมควร เริ่มขาดความเชื่อมั่น ขอบคุณครับ