5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 พ.ย. 2012, 12:17 น. โดย callcenter

    โอนเงิน *140 ไม่ได้ค่ะ

    vgjan
      โอนเงินไม่ได้ค่ะ ลองตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ เบอร์ที่โอนเป็นซิมเก่าเกิน 3 เดือน แต่เบอร์ที่รับโอนเป็นซิมใหม่เพิ่งเปิดใช้ค่ะ   *140 โอปาเรเตอร์บอกว่า ขออภัยค่ะ ไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ ส่วน *140*1* รหัส USSD แจ้งกลับว่า Sorry, the service aging of your destination number is not under this service regulation.   ขอคำปรึกษาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ                          รบกวนต
        • Re: โอนเงิน *140 ไม่ได้ค่ะ
          callcenter
          สวัสดีค่ะ คุณvgjan ไม่ทราบว่าทำรายการจากหมายเลขใดไปยังหมายเลขใดคะ CC ขอทราบข้อมูลเพิื่่่มเติมดังนี้ค่ะ 1.หมายเลขที่เป็นผู้โอนเงิน 2.หมายเลขผู้รับโอนเงิน 3.จำนวนเงินที่ำทำรายการ 4.วันเวลาที่ทำรายการ   เบื้องต้นขออนุญาตแจ้งเงื่อนไข การโอนเงิน    ผู้โอนต้องอยู่ในระบบนาน 90 วัน  เลือกโอนเงินได้ตามจำนวน10 , 20, 50 และ 100 บาท  หมายเลขปลายทางต้องมีสถานะปกติ คือสามารถโทรเข้าโทรออกได้  ต้องไม่ติดเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ไม่ให้โอนเงินโอนวัน   เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วน CC จะตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
          • Re: โอนเงิน *140 ไม่ได้ค่ะ
            vgjan
            หมายเลขผู้โอน 0817653437 หมายเลขผู้รับโอน 0844810482 จำนวนเงิน 100 บาท วันเวลาทำรายการ ล่าสุด วันที่ 21 พย เวลา 10.48 น.   ผู้โอนเป็นซิมเก่าเกิน90 วัน สามารถโทรเข้าออกได้ ผู้รับโอนเป็นซิมใหม่ โปรโมชั่น U plus สามารถโทรเข้าออกได้   ขอบคุณค่ะ :)
            • Re: โอนเงิน *140 ไม่ได้ค่ะ
              callcenter
              ลูกค้าที่จะสามารถโอนวันได้ ต้องเป็นลูกค้าในระบบเติมเงิน (วันทูคอล! หรือ สวัสดี) ที่ใช้โปรโมชั่นที่มีการกำหนดอัตราการเติมเงินเท่ากับหรือมากกว่า 200 บาทขึ้นไปได้วันใช้งาน 30 วัน เท่านั้น และลูกค้าจะต้องอยู่ในระบบตั้งแต่ 30 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการโอนวันไปยังหมายเลขอื่นในระบบ เติมเงิน ได้ *ขอแนะนำการทำรายการโอนเงินที่สะดวกจากตัวเครื่อง เพียง  กด *140*1*หมายเลขปลายทาง*จำนวนเงิน#โทรออก  ค่าบริการครั้งละ 3 บาทเมื่อทำรายการสำเร็จ สามารถโอนได้ตามจำนวนคือ  10 , 20, 50 และ 100 บาท  โอนได้ไม่จำกัดจำนวน ขอบคุณที่ให้โอกาสเราดูแลครับ
              • Re: โอนเงิน *140 ไม่ได้ค่ะ
                vgjan
                ก็คือโปร u plus รับเงินโอนไม่ได้.  ใช่รึเปล่าคะ
                • Re: โอนเงิน *140 ไม่ได้ค่ะ
                  callcenter
                  หมายเลขที่ต้องการรับค่าโทร จะต้องอยู่ในระบบนาน 90 วัน ตามเงื่อนไขบริการโอนเงินโอนวัน ครับผม จากการตรวจสอบ เบอร์ 08448104XX เพิ่งเปิดบริการเมื่อวันที่  29/10/2555  CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ