5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 พ.ย. 2012, 17:02 น. โดย callcenter

    บัตรAIS Serenade Gold - AIS Club

    lovely
      เสียความรู้สึกใช้มาเป็น 10 กับการเป็นลูกค้าเอ ไอ เอส ไม่รู้ จะทำให้เสียความรู้สึกทำไม เป็นลูกค้าเซเรเนดโกลด์แล้วพิเศษแล้วไม่เห็นพิเศษเลย จะมีทำไมค่ะ   ตอนแรกดีใจได้บัตรเป็นลูกค้าเพราะใช้มาถึง10 ปี  ให้คอเซ็นเตอร์ส่งบัตรให้แจ้งที่อยู่ให้ส่งมาที เช่น 1111/234 แต่คอเซ้นเตอร์กลับส่ง มาให้ 234  แต่เลขที่1111หายไป แล้วพอดิฉันเป็นลูกค้าโทรบอกไม่ได้  คอเซ้นเตอร์กลับบอกส่งให้แล้ว ไม่สามารถส่งให้อีกได้ต้องรอ 1เดือนถามหน่อย ความผิดใครหรอ  โทษลูกค้าอย่างดีฉันนิว่าส่งให้แล้วจะถึงจะได้รับไม่ได้รับไม่สนใจ  สนใจทางเอไอเอสอย่างนี้หรอ เห็นแก่ตัวหรือเปล่า บอกไม่สามารถส่งให้อีกได้ต้องรอ 1 เดือน  อืมดีจิงเลย  ถ้าไม่ถือว่าเบอร์สวยหรือใช้มานานบอกเพื่อนมาเป้น10ปีนะเลิกใช้เลย  เจอเอไอเอสเสียความรู้สึก  จนณ บัตรนี้ AIS Serenade Gold มีความหมายไรหรอ  หรือดิฉันเป้นลูกค้าที่ใช้ค่าโทรสัพไม่ถึง1 หมื่น ไม่ถึงล้านหรอถึงไม่สนใจ   จะทำให้รู้สึกทำไมว่าเป้นเซเรโกลด์   เป็นลูกค้า AIS ธรรมดา โทรหา1175 ช้าได้คุย  เป็นโกลด์ 1148 โทรก็ไม่ติดให้ฟังแต่ข้อความตอบรับเสียเงินฟรีฟรี แถมยังไม่ได้คุย  โทรกลับก็อีกวันหลังจากทำการคอมเม้นใส่เมล์ไป      เหตุผลนี้แหละซื้อบีบีเครื่องเอไอเอสแต่ใช้บริการข่ายอื่น ก็เพราะคุณเอ ไอเอสทำให้เสียความรู้สึก
        • Re: บัตรAIS Serenade Gold - AIS Club
          callcenter
          CC ต้องขออภัยแทนพนักงานท่านดังกล่าวมา ณ ที่นี้นะครับ และแน่นอนครับ ทุก feedback ทาง CC ไม่นิ่งนอนใจและยินดีส่งต่อให้หน่วยงานดังกล่าวรับทราบ และนำไปปรับปรุงการให้บริการทันที ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ และ  CC  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้ดูแลการใช้งานของคุณ lovely อีกครั้งนะครับ
          • Re: บัตรAIS Serenade Gold - AIS Club
            lovely
            การปรับปรุงได้กล้าวคำขอโทษหรอค่ะ  ถ้าเป็นดิ ฉันเป็นAISนะค่ะ  จำไว้แล้วนำไปใช้ก็ดีนะจะแนะนำให้ 1 เมือคุณศักแต่ส่งแล้วไม่สนใจลูกค้าว่า    ได้ีรับ  หรือไม่ได้รับ  พอโทรทวงคอเซ็นเตอร์ก็พูดแค่ว่าไม่สามารถส่งให้ได้ต้องรอ 1 เดือน            อืมค่ะบัตรน้ำมันก็คงไม่ได้ใช้      วิธีแก้นะค่ะ   ถ้าฉันเป็นAIS ที่ศักแต่ว่าสนใจส่งแต่ลูกค้าได้รับไม่ได้รับช่างลูกค้า    ควรจะใช้จดหมายไปรษณีย์แบบลงทะเบียนหรือแบบมีคนเซ็นรับ  จะได้ตรวจสอบยืนยันได้ว่า AIS  ส่งจดหมายจิง จะมีรายเซ็นคนรับ ที่ทางลูกค้าจะไล่ได้ว่าส่งมาใครรับ รับแล้วทำไมไม่ได้   ถ้าดิฉันเป็นAIS  ดิฉันจะส่งบัตรใหม่มาให้ลูกค้าภายใน 7วัน 10 วัน หรือเร็วที่สุด  ไม่ใช่ว่าคอเซ็นเตอร์พูดว่า ไม่สามารถส่งให้ใหม่ได้ต้องรอ 1 เดือนฝากถามผู้บริหารเอไอเอสหน่อยค่ะ                   นี่   หรอค่ะลูกค้าที่เป็นเซเรเนดโกลด์      ได้รับคำว่าลูกค้าพิเศษกว่าใครได้รับคำตอบแบบนี้                       ฉันใช้เอไอเอส10ปี  จากธรรมดา  มีงานอีเว้นอะไรก็จะไม่ได้ดันโฆษณาด้วยการนำบัตรเอไอเอสีขาวธรรมดา  มาชวนให้สมัครก็ลองดู  ก็เป้นลูกค้าเอไอเอสธรรมดา     ดิฉันก็เลยสมัครเป็นเซเรเนดที่เป้นบัตรสีขาวที่กระจอกที่สุด แต่ได้รับการบริการก็ไปไหนก็ได้ส่วนลด ไปไหนก็กดรหัสมือถือก็ได้รับบริการ   ก็พอมาถึงเซเรเนดโกลด์  ก็แค่ได้บัตรสีทอง  ได้เติมน้ำมันลดแต่ข้อแม้ต้องใช้คู่กับโกลด์  แต่คอเซ็นเตอร์พูดแบบนี้1 เดือนจึงสามารถส่งให้ใหม่ เรื่องนี้เกิด20ตุลาคม  จะรอดู20พฤศจิกายน จะได้ไหม  ขอโทษแต่ไม่ได้ทำอะไรให้รู้สึกดีขึ้นก็ไม่ดีนะค่ะ เพราะ AIS  ไม่ได้แก้ไขอะไรจิงจังเลยค่ะ              ข้อ 1. AIS ไม่ทำให้ดิฉันรู้สึกว่าเป็นลูกค้าธรรมดา กับลูกค้าโกลด์  ต่างกัน  การบริการที่บอกบัตรทอง พิเศษกว่า  อะไรคือคำที่AIS  บอกพิเศษหรอคะ           ข้อ2 ถ้าดิฉันเป็นบัตรเซเรเนด สีขาว  ก็บริการแบบนี้  เป้นสีทองก็บริการแบบนี้   AIS จะพูดสร้างภาพธรรมไมว่าบัตรโกลด์พิเศษเหนือบัตร ธรรมดา  หรือสีเงิน   การบริการได้รับสิทธิพิเศษสีทองก็เหมือนสีขาว  สีเงินเลยค่ะ                                    กะจะรอ ดู A  I  S  หน่อยว่า จะ1 เดือนตามที่คุณบอกแล้วบัตรทองหรือเซเรเนดโกลด์จะได้ไหม  ไม่หวังจะใช้สิทธิพิเศษของคุณแล้วแต่อยากรู้ว่าจะได้ไหม  พัฒนาไหม  รอ1เดือนสำหรับรอบัตร การเติมน้ำมันก็ไม่มีความหมายที่ต้องใช้แล้ว แต่จะรอดู 1 เดือน จะขอบัตรได้ไหม     ก็ไม่ได้อยากได้ละบัตรทองที่จะเติมน้ำมัน  มันดูธรรมดาไปแล้ว
            • Re: บัตรAIS Serenade Gold - AIS Club
              callcenter
              ขอบคุณทุกข้อเสนอแนะนะครับ หากต้องการให้ CC ดูแลการใช้งานเพิ่มเติมสามารถแจ้งหมายเลขการใช้งานมาที่     iMail     Callcenter@ais.co.th   หรือicall     http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html    เพื่อให้ทางเราได้ทำการตรวจสอบการใช้งานและดูแลคุณต่อไปได้
              • Re: บัตรAIS Serenade Gold - AIS Club
                lovely
                จะต้องให้บอกเบอร์ให้คุณAIS ไปตรวจสอบไหมค่ะ  ว่าเรื่องราวเป้นไงตอนนี้แก้ไขอะไรหรือเปล่า ก็ไม่ได้แก้ไขอะไรเลย
                • Re: บัตรAIS Serenade Gold - AIS Club
                  callcenter
                  เพื่อการดูแลที่เหมาะสม ทาง CC จำเป็นต้องขอทราบหมายเลขการใช้งานในการประสานงานดูแลคุณ lovely โดยตรง ขออภัยหากไม่ได้รับความสะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ