1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 พ.ย. 2012, 10:30 น. โดย callcenter

    เงินหาย!! ไปจากโทรศัพท์ได้ยังไง ตรวจสอบด่วน

    isittha
      สวัสดีครับ   รบกวนตรวจสอบและคืนค่าบริการด้วยครับผม   เป็นบริการที่ชุ่ย มากเลยไม่มีข้อความบอกว่าใช้เกินแล้ว ผมสมัคร package internet เหมาจ่ายไปแต่ก็ยังมีการคิดค่าบริการเพิ่มอีก อย่างนี้ไม่ปลอดภัยเลยนะครับเวลาฉุกเฉินขึ้นมา เงินโดนดูดหายหมด   แล้วพวกคุณก็จะมาบอกผมเปิด EDGE/GPRS เกินอีก ไอยะ ไม่ปลอดภัยกันเลยทีเดียว ผมต่อ WIFI ที่บ้าน แต่ไม่ได้ปิด 3G ไว้อันนั้นเข้าใจ แต่ถามจริง คิดจะมีข้อความเตือนบ้างไหม ว่าใช้อะไรไป หรือเนียนกินกันไปแบบนี้เงินผมหายไปเกือบพันบาท แค่เพียงไม่กี่วัน เห็นใจผู้บริโภคบ้าง หรือว่าให้ต้องลองเสียเงินให้พวกคุณก่อน จึงให้ผู้บริโภคหาทางป้องกันเอง??   พวกคุณคงคิดว่าเป็นความโง่เง่า สัพเพร่าของลูกค้าเองตามเคย ใช่ไหม
        • Re: เงินหาย!! ไปจากโทรศัพท์ได้ยังไง ตรวจสอบด่วน
          callcenter
          ทาง AIS ไม่ได้หวังผลกำไรจากการใช้งานของผู้รับบริการเลยนะครับ CC ไม่อยากให้คุณisittha  คิดแบบนั้น แต่เนื่องจากโทรศัพท์ประเภท Smartphone จะเชื่อมต่อกับสัญญาณ Data Edge/Gprs อยู่ตลอดเวลา ซึ่งหากทำการเชื่อมต่อ wifi จะมีการจับสัญญาณการใช้งานเป็นแบบคู่ขนาน ในกรณีที่มิได้ทีการปิดการเชื่อมต่อ Edge / Gprs จากตัวเครื่อง ซึ่ง  ผู้ใช้งานหลายๆท่านมักจะประสบปัญหาจากการใช้บริการ สาเหตุเดียวกันคือ เน็ตรั่ว  เมื่อทำการเชื่อมต่อ  wifi  ทาง AIS ตระหนักถึงปัญหาการใช้งานที่เกิดขึ้นจึงเสนอให้มีการ ควบคุมค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่เกิดจากยอดการใช้งานสูงและการใช้งาน internet สูญเปล่าโดยการกำหนดควบคุมเองได้จากตัวเครื่อง  ปิดการใช้งาน โทร *129*1# / ปิดการใช้งาน โทร *129*2# (restart โดยเปิด-ปิดเครื่องหลังจากได้รับ SMS ยืนยัน) ทางเราไม่อยากให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับผู้ใช้ Smartphone ทุกท่านหากเป็น CC เอง ก็คงเสียดายไม่น้อยเช่นกันครับ