5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 พ.ย. 2012, 10:09 น. โดย callcenter

    ปัญหาการให้บริการ

    pupae2721
      วันที่ 22/11/55 เวลา 16:19 น. ได้รับ sms เกี่ยวกับแพคเกจ GPRS 150MB 150B ว่าครบกำหนดและจะตัดรอบเดือนใหม่ให้เติมเงินเพื่อต่อโปร ในเวลา 07.07 pm ของวันที่วันที่ 22 จนบัดนี้ก็ยังไม่มีการต่อโปร ยังไม่สามารถเชื่อมต่อ GPRS ได้ โทรเข้า 1175 ก็มีบริการที่ซับซ้อนเกินไปยากต่อการติดต่อ ค่าบริการในการติดต่อ callcenter ก็ยังสูงอีกด้วย รบกวนยกเลิกบริการ 150MB 150B ทันทีค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
        • Re: ปัญหาการให้บริการ
          callcenter
          CC ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เมื่อสักครู่ CC ตรวจสอบการใช้งานในระบบ พบว่าปัจจุบันระบบได้ทำการต่อ แพ็คเกจการใช้งานของคุณ 3G package 150 bath 150 MB ให้สำเร็จแล้วนะครับ สามารถรับการใช้งานได้ตามปกติเลยทันที ทั้งนี้สามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 23/12/2555 หากต้องการให้ CC ดูแลการใช่้งานเพิ่มเติมแจ้งเราเข้ามาได้เลยทันทีครับ AIS Club ยินดีเป็นอีก 1 ช่องทาง ที่ให้คุณสามารถติดต่อ CC เพื่อทำรายการผ่านระบบ แทนการโทรเข้า 1175 ในกรณีคู่สายการใช้งานไม่ว่าง หรือไม่สะดวกรับบริการ ขอบคุณครับ
          • Re: ปัญหาการให้บริการ
            pupae2721
            ได้รับ sms ต่อโปรโมชั่นเมื่อสักครู่ แปลว่าอะไรคะ
            • Re: ปัญหาการให้บริการ
              callcenter
              ตรวจสอบการใช้งานในระบบ พบว่าปัจจุบันระบบได้ทำการต่อ แพ็คเกจการใช้งานของคุณ 3G package 150 bath 150 MB ให้สำเร็จแล้วนะครับ หากไม่สะดวกในการรับบริการ สามารถแจ้ง CC ให้ทางเราประสานงานคืนยอดการใช้งานส่วนดังกล่าวให้โดยตรง ขอบคุณครับ
              • Re: ปัญหาการให้บริการ
                pupae2721
                ไม่เป็นไรค่ะถ้าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณมากค่ะ
                • Re: ปัญหาการให้บริการ
                  callcenter
                  CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC ได้เลยค่ะ