13 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ธ.ค. 2012, 14:27 น. โดย callcenter

    รบกวนด้วยค่ะ

    pfetzig
      สมัครโปรบีบี 7 วัน 79 บาทไปแล้ว แต่ทำไมยังเล่น bbm ไม่ได้เลยค่ะ ปกติเล่นแล้วจะมีสัญลักษณ์บีบี ขึ้นหลัง3G  แต่ตอนนี้ไม่มีไรขึ้นเลยค่ะ ส่ง bbm ไม่ได้ด้วย รบกวนด้วยนะค่ะ
        • Re: รบกวนด้วยค่ะ
          callcenter
          สวัสดีค่ะ  คุณ pfetzig     เบื้องต้นหากคุณ pfetzig พบปัญหาไม่สามารถใช้งานได้อย่างไร CC แนะนำ แก้ไข BB ขึ้น edge เล็กง่ายๆโดยการ  ปิดเครื่อง ถอดแบต เปิดเครื่อง  เข้าเมนู Options(ตัวเลือก) เลือก Advanced Options(ตัวเลือกขั้นสูง) เลือก Host Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์) กดปุ่ม BB เลือก Register Now( และทดลองใช้งานอีกครั้งนะคะ
          • Re: รบกวนด้วยค่ะ
            callcenter
            รบกวนเข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS Club  กันสักนิดนะคะตามกันมาเลยค่ะ คลิก   ขอบคุณมากๆนะคะ
            • Re: รบกวนด้วยค่ะ
              pfetzig
              ได้แล้วค่ะ แต่มีอีกเรื่องค่ะ คือสายหลุดเองบ่อยมากค่ะ มันเป็นกับสัญญาณหรือป่าวค่ะ เมื่อก่อนก็เป็นคะ แต่ไม่บ่อยขนาดนี้ ยังไงก็ลบกวนด้วยนะค่ะ
              • Re: รบกวนด้วยค่ะ
                pfetzig
                สายโทรศัพท์อะคะพี่ เวลาคุยๆอยู่ชอยหลุดอะคะ เป็นบ่อยมาก
                • Re: รบกวนด้วยค่ะ
                  callcenter
                  สำหรับปัญหาสัญญาณที่เกิดขึ้น CC ยินดีทำการตรวจสอบให้นะคะ  เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบโดยละเอียด CC ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ   1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด : 5.อาการที่พบ6.เบอร์ติดต่อกลับ   7.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่              หาก CC ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว  จะรีบดำเนินการส่งเรื่องตรวจสอบให้ทันทีเลยนะคะ
                  • Re: รบกวนด้วยค่ะ
                    pfetzig
                    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)    บ้านมีจำนวน 2 ชั้นค่ะ พบปัญหาที่ชั้นล่าง ที่อยู่ สินวงศ์2/3 ถ.สรณคมณ์ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง  2.วันเวลาไม่แน่นอนค่ะ ส่วนมากจะเป็นบ่อยช่วงกลางวัน-ช่วงค่ำๆ กลางคืนก็มีบางค่ะ 3.blackberry 9360   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหามี 5 ขีดค่ะ 5.อาการที่พบ :: เวลาใช้สายทั้งโทรเข้าและโทรออก สายโทรศัพท์จะหลุดค่ะ แล้วขึ้นไม่สามารถเชื่อมต่อสายได้ กรุณาลองอีกครั้ง ประมาณนี้ค่ะ บางทีโทรมาก็จะตัดสายเป็น miss call เลย ช่วงแรกๆนึกว่าเป็นปกติเพราะมีบ้างแต่ไม่บ่อยขนาดนี้ 6.0833834938 ค่ะ (ช่วงนี้ไม่สะดวกจะติดต่อค่ะ) 7.ไม่แน่ใจว่าพบทุกที่ไหม เพราะถ้าอยู่นอกบ้านไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์เท่าไหร่   ปล.พี่ค่ะมันเกี่ยวกับสัญญาณ3Gที่เราเปิดด้วยหรือเปล่าค่ะ เพราะที่ตั้งอยู่มันเป็น3Gและ2G คะ     รบกวนด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ ^^
                    • Re: รบกวนด้วยค่ะ
                      callcenter
                      CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาและยินดีประสานงานกับทางหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้ทันทีค่ะ แต่เนื่องจากทางหน่วยงานต้องใช้ข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียดเพื่อแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดและรวดเร็ว จึงขอทราบเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ -หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย  อำเภอ ตำบล จังหวัด   - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน   ++เมื่อได้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว CC ยินดีประสานงานให้ทันทีค่ะ
                      • Re: รบกวนด้วยค่ะ
                        pfetzig
                        - หมู่บ้านสินวงศ์ 2 ซอยสรณคมณ์13 ซอยย่อยสินวงศ์ 2/3 ถ.สรณคมณ์ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ
                        • Re: รบกวนด้วยค่ะ
                          pfetzig
                          ขอบคุณค่ะ ^^
                          • Re: รบกวนด้วยค่ะ
                            callcenter
                            CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้เลย
                            • Re: รบกวนด้วยค่ะ
                              pfetzig
                              พี่ค่ะ รบกวนสอบถามอีกเรื่องค่ะ คือคุณลุงจะเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือเพราะที่สำนักงานจะให้ใช้LINEในการติดต่อ อยากรู้แพ็คเกตค่ะว่าควรจะสมัครแบบไหน  รุ่นที่จะเปลี่ยนเห็นบอกว่าจะเป็น nokia คะ ตอนนี้ใช้แบบรายเดือนอยู่ ยังไงรบกวนตอนหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
                              • Re: รบกวนด้วยค่ะ
                                callcenter
                                เนื่องจาก App Line จะเป็น App ที่ Online ตลอดเวลา CC แนะนำรายการไม่จำกัดชั่วโมงนะคะ เดือนละ 799 บาทหรือรายการที่คิดเป็นปริมาณข้อมูลค่ะ MB ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/#2
                                • Re: รบกวนด้วยค่ะ
                                  callcenter
                                  CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ พบว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำรายการแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้วและ ตรวจสอบสถานีฐานแล้วปกติ แนะนำให้คุณ pfetzig ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ