1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 พ.ย. 2012, 21:58 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาการบริการบีบีค่ะ

    wordyzz
      มีปัญหาเกี่ยวกับการต่อแพคแกจบีบีมาสองเดือนแล้วค่ะ เดือนที่แล้วเติมไป หักเงิน แต่บีบีใช้ไม่ได้ โทรไปก้ช้า ก้เลยตัดสินใจ เติมใหม่และสมัครใหม่ ค่อยใช้ได้ สรุปเสียตังสองครั้ง (ต้องรีบต่อบีบี เพราะว่า คุยงานและรับงานทางบีบีค่ะ) พอมาเดือนนี้ ได้รับเมทเสจส่งมาแจ้งว่าบีบีกำลังจะตัด ก้เลยเติมไว้เลย กัวตัดอีก ปรากฏว่า อีก สองวันต่อมา บีบีก้ตัดเหมือนเดิม สงสัย ก้เลยลองเชคยอดเงินดู กลายเป็นว่า เงินที่ได้เติมไว้ก้หักไปแล้ว แต่แพคเกจ ก้ยังโดนตัดอีก คราวนี้ไม่ยอมแล้ว ก้โทรหา คอลเซนเตอร์ รับเรื่องแล้วบอกว่าเป็นความผิดพลาดของระบบ บอกให้รอ ไม่เกิน ชั่วโมง บีบีจะใช้ได้ รอไป สาม ชั่วโมง ก้ยังใช้ไม่ได้ สรุปก็ต้องโทรกลับไปอีก คราวนี้ก้รอนานอีกเช่นเดิมม แล้วก้แจ้งปัญหาเป็นครั้งที่สอง ถึงบีบีจะใช้ได้ กรุณาดูแลระบบอย่างต่อเนื่องนะคะ เพาะสำหรับดิฉันแล้ว บีบีมีไว้ทำงาน ค่ะ