14 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 ธ.ค. 2012, 16:04 น. โดย callcenter

    ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ

    ultrapheung
      เป็นหมู่บ้านขึ้นใหม่แถวหนองขาม ศรีราชาค่ะ สัญญาณโทรศัพท์และ 3G ไม่นิ่งเลย และบางครั้งเป็น No service    หมู่บ้านเดอะทรี ม.10 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ชลบุรี 20230
        • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
          callcenter
          CC เข้าใจในความไม่สะดวกและยินดีประสานหน่วยงานวิศวกรตรวจสอบให้นะครับ  อย่างไรเเล้วรบกวนขอทราบข้อมูลที่จำเป็นเพิ่มเติมอีกครั้ง  เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบส่งตรวจสอบให้ทันทีครับ   1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน - จำนวนชั้นทั้งหมด                 - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                  - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน 4.ยี่ห้อ/รุ่น 5.Pack 3G ที่ใช้และจำนวน 3G คงเหลือ 6.เบอร์ติดต่อกลับ   +++++++++++++++++++++++++++++++++++++
          • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
            callcenter
            สวัสดีค่ะ  คุณ Ultrapheung     CC แวะมาทักทายนะคะ ปัจจุบันยังพบปัญหาอยู่หรือไม่อย่างไรแจ้งรายละเอียดพื้นที่ที่พบปัญหาเพิ่มเติมได้เลยนะคะ ยินดีประสานงานกับหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้ในทันทีค่ะ
            • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
              ultrapheung
              ยังเจอปัญหาอยู่ค่ะ สัญญาณหน้าจอจะสวิงอยู่สองขีดจนถึงเต็ม รุ่นที่ใช้เป็นไอโฟน5ค่ะ บางทีจะเปลี่ยนเป็นไม่มีขีดสัญญาณขึ้น no service รับ 3G ได้นานๆที ส่วนมากเป็น edge    พบปัญหาทุกจุดในหมู่บ้านค่ะ ตอนนี้เป็นหมู่บ้านสร้างใหม่ซึ่งคนเข้ามาอยู่ไม่ถึงยี่สิบหลัง แต่อนาคตถ้าเข้าอยู่เต็มจะมีประมาณสี่ี่ร้อยหลัง อยู่ใกล้ๆกับวัดหนองขาม เลยเข้าซอยไปอีกประมาณ 3 กิโลเมตร   ใช้แพคเกจ ismart 599, 3G ใช้ไปประมาณ 1.7 GB ค่ะ   รบกวนตรวจสอบด้วยค่ะ
              • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
                callcenter
                CC ขอขอบคุณข้อมูลที่คุณ Ultrapheung แจ้งเข้ามา หากได้รับความเร็วที่ช้ามากกว่าปรกติ ก็สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกลับมาเพื่อให้ CC ประสานงานไปยังหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ 1..สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน โดยละเอียด - จำนวนชั้นทั้งหมด                - พบปัญหาชั้นใด                - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด               - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน/โรงพยาบาล/สำนักงาน 2.ยี่ห้อ/รุ่น5.วัน/เวลาที่พบปัญหา 3.เบอร์ติดต่อกลับ     ++เมื่อได้ข้อมุลเรียบร้อยแล้วจะรีบประสานงานเพื่อตรวจสอบให้ในทันทีค่ะ
                • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
                  ultrapheung
                  ยังพบปัญหาอยู่ค่ะ พบเจอทุกที่ในหมู่บ้าน และเจอทุกช่วงเวลาค่ะ อยากให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขก่อนหมู่บ้านจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ ตอนนี้มีคนเข้าอยู่ประมาณยี่สิบหลัง คาดว่าโครงการแล้วเสร็จจะมีประมาณสี่ร้อยหลัง เบอร์โทรศัพท์ 0847515552ค่ะ
                  • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
                    callcenter
                    เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้โดยเร็ว รบกวนคุณ Ultrapheung แจ้งรายละเอียดตามที่ CC ขอไปเบื้องต้น กลับเข้ามาอีกครั้ง เพื่อส่งต่อหน่วยงานวิศวกร ตรวจสอบต่อไปค่ะ ทั้งนี้ จำเป็นต้องระบุรายละเอียดพื้นที่การใช้งานอย่างชัดเจน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลได้เร็วยิ่งขึ้น
                    • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
                      ultrapheung
                      1. สถานที่ที่พบปัญหา คือ หมู่บ้านเดอะทรี หมู่10 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา อยู่ใกล้วัดหนองขาม 2. เป็นบ้านสองชั้นทั้งหมู่บ้าน จำนวนประมาณสี่ร้อยหลัง 3. พบปัญหาทุกจุดของโครงการ 4. จุดใกล้เคียงที่ไม่เกิดปัญหาคือ วัดชากค้อ, โรบินสันศรีราชา 5. รุ่นที่ใช้ iphone5 6. เวลาที่พบ ทุกเวลา 7. ติดต่อกลับเบอร์ 0847515552
                      • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
                        callcenter
                        ประสานงานไปยังหน่วยงาน engineer เพื่อตรวจสอบให้แล้วนะคะ  เมื่อทราบผลจะรีบมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
                        • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
                          yaya_ying
                          สมัครใช้3gไปแต่ทำไมใช้ไม่ได้ ไม่มีสัญญานเลยค่ะ ตอนนี้ใช้ไอโฟนอยู่
                          • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
                            callcenter
                            กด *129*2# เพื่อทำการเปิดการใช้งาน 3G ในหมายเลขก่อนนะครับ หลังจากได้รับ SMS ยืนยันแล้วสามารถ ใช้งานได้ตามปกติเลยทันที ^^          ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ AIS 3G ได้ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/3g/coverage/ ครับ   เราพร้อมดูแลอยู่ตลอด 24 ชม. และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสดูแลคุณอีกครั้งครับผม
                            • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
                              callcenter
                              รบกวนประเมินการให้บริการของ CC AIS@ AIS Club กันสักนิดนะครับตามมาที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start  ได้เลยขอบคุณมากๆครับ
                              • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
                                ultrapheung
                                ความคืบหน้าของปัญหาที่แจ้งเป็นยังไงบ้างคะ สองวันนี้ที่สถานที่ที่แจ้งสัญญาณโทรศัพท์หลังสองทุ่ม ซึ่งเป็นเวลาที่กลับจากเลิกงาน ไม่สามรถติดต่อได้ หน้าจอโทรศัพท์ที่ใช้ (iphone5) ขึ้น No Service ตลอดเวลาค่ะ ลองปิดเปิดสัญญาณ ก็กลับขึ้นมาสองขีดแล้วลงไปเป็น No Service เปรียบเทียบกับซิมเครือข่ายอื่น ลองเอามาใส่ที่เครื่อง สัญญาณเกือบเต็มค่ะ รบกวนเช็คให้ด้วยค่ะ ที่บ้านไม่สามารถใช้งานได้เลย
                                • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
                                  callcenter
                                  หน่วยงาน engineer รับทราบข้อมูลของคุณเรียบร้อยแล้ว  และอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อขัองให้กับคุณนะคะ  เมื่อทราบผลแล้วจะรีบมาแจ้งทันทีค่ะ
                                  • Re: ตรวจสอบสัญญาณให้ด้วยค่ะ
                                    callcenter
                                    สวัสดีค่ะ คุณ Ultrapheung      CC ทราลผลการตรวจสอบแล้วนะคะ และขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา  ปัจจุบันได้รวบรวมให้ทางหน่วยงาน เพื่อเสนอทำการขยายสถานีฐานตรงบริเวณดังกล่าวต่ไปค่ะ CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ