4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 พ.ย. 2012, 2:38 น. โดย callcenter

    โปรเน๊ต

    yuttachai125
      ผมสมัครโปร *500*93# แต่สมัครเสร็จแล้วกลับใช่ไม่ได้
        • Re: โปรเน๊ต
          callcenter
          สวัสดีค่ะ  คุณ yuttachai125     CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ yuttachai125 พบว่าไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนตและไม่มียอดเงินจึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เนตได้ ซึ่งคุณ yuttachai125 สามารถตรวจสอบแพ็คเกจอินเตอร์เนตที่ใช้งานผ่าน eservice https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html ได้เช่นกันนะคะ
          • Re: โปรเน๊ต
            yuttachai125
            เบอร์ 0854564243  https://plus.google.com/photos/104803614355300810250/albums/posts หลังผมสมัครเหลือเงิน3฿ ผมลองเอาซิมเพื่อนมาใส่แต่มันก็เล่นได้ งง ที่สูดดด
            • Re: โปรเน๊ต
              yuttachai125
              ผมจะรู้ได้ไงว่าพี่CCตอบกลับเเล้ว เพราะปัจจุบันต้องเลื่อนหากระทู้ของตัวเอง มันเหนื่อยมาก มีทางลัดก็ช่วยบอกด้วยน่ะครับ
              • Re: โปรเน๊ต
                callcenter
                ตรวจสอบการใช้งาน พบมีการสมัครแพ็คเกจในวันที่ 22/11/2555 เป็นแพ็คเกจแบบ 1 วัน และปัจจุบัน ไม่มียอดเงินคงเหลือจะไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตใช้งานได้ค่ะ แนะำนำเติมเงิน และทดลองเชื่อมต่อ หรือสมัครแพ็คเกจก่อนใช้งาน ทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังคงพบปัญหาการเชื่อมต่อ รบกวนแจ้งอาการที่พบเข้ามาอีกครั้ง เพื่อส่งเรื่องตรวจสอบรายละเอียดให้ค่ะ