7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 26 พ.ย. 2012, 12:10 น. โดย callcenter

    เรื่องเล็กน้อยที่ไม่ควรมองข้าม

    koonthee
      สวัสดีครับ มีเรื่องเล็กน้อยจะเล่าให้ฟังและสอบถามดังนี้ครับ 1.เคยได้รับ SMS จาก AIS ว่าเติมเงินมือถือให้ 12call ได้จากมือถือระบบรายเดือนเลยไปถามที่ AIS บิ๊กซีนครปฐม ว่าบริการดังกล่าวเสียค่าบริการหรือไม่ กดบัตรคิว แล้วเข้าพบพนักงาน ได้รับคำตอบว่าไม่เสียค่าบริการ เสียเฉพาะจำนวนเงินที่เติมให้ 12 call เลยเติมให้สมาชิกในบ้านไปเพราะสะดวกดี ที่ไหนได้สิ้นเดือนใบแจ้งค่าบริการมา เสียค่าบริการด้วยครับ ถึงแม้จะไม่มากแต่ก็ขอแนะนำ AIS แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ประจำสาขาต่าง ๆ ด้วยเดี่ยวกับโปรโมชั่น หรือบริการอื่น ๆ เพื่อให้แนะนำลูกค้าได้อย่างถูกต้องครับ   อ้อแล้วก็ขอวิธีเติมเงินด้วยครับ พอดีเปลี่ยนเครื่อง SMS อยู่เครื่องเดิมและโดนลบไปแล้ว  เผื่อฉุกเฉินจะได้เติมได้   2.ขอสอบถามว่า ซิมระบบ 12call สามารถเปลี่ยนเป็นซิม 3G ได้ไหมครับ เพราะของผมเป็นระบบรายเดือนเปลี่ยนมาแล้ว ไม่เสียค่าใช้จ่าย แล้วยังเก็บรายชื่อได้ถึง 15 ตัวอักษร  ถ้า 12 call ไปเปลี่ยนต้องเสียค่าบริการไหมครับ   เพิ่มให้อีกนิดครับ ตอนไปเปลี่ยนซิมเป็น 3G พนักงานยังบอกว่าเก็บรายชื่อได้ 8 ตัวอักษร แต่จริง ๆ แล้วได้ถึง 15 ตัวอักษร เหมาะสำหรับผู้มีโทรศัพท์หลายเครื่อง หรือชอบเปลี่ยนโทรศัพท์เพราะไม่ต้องคอยแก้ไขรายชื่อ   เป็นข้อแนะนำเล็กน้อย หากไม่มีประโยชน์ก็ขออภัยนะครับ เพราะคงต้องติดต่อกับ CC อีกนาน เพราะที่บ้านใช้แต่เครือข่าย AIS ครับ
        • Re: เรื่องเล็กน้อยที่ไม่ควรมองข้าม
          callcenter
          . ด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ  CC ขอแนะนำรายละเอียดการใช้งานตามหัวข้อต่อไปนี้เลยนะครับ    1.บริการ  GSM Top Up : บริการเติมเงินให้ One2call ด้วยเบอร์ GSM advance โดยให้เรียกเก็บในใบแจ้งค่าใช้บริการ - วิธีการเติมเงิน กด  *292* เบอร์ One-2-Call!*จำนวนเงินที่ต้องการเติม# กดโทรออก หรือ ทำรายการผ่าน GSM eService   - จำนวนเงินที่เติมได้ : 20 , 40 , 50 , 100 , 150 , 200 , 250 , 300 , 350 , 400 , 450 , 500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)  - ค่าธรรมเนียมการทำรายการ :  2 บาทต่อครั้ง(ไม่รวมVAT) : ต่อรอบบิลเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท. สามารถตรวจสอบวงเงินคงเหลือที่จะเติมเงินได้โดยการกด *292# โทรออก  -เมื่อเติมเงินเรียบร้อยแล้วจะได้รับ SMS ยืนยันผลดำเนินการ      CC ต้องขออภัยแทนพนักงานท่านดังกล่าวที่ให้ข้อมูลคลาดเคลื่อนมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ทางเราไม่นิ่งนอนใจขอเก็บข้อคิดเห็นดังกล่าว เป็น feed back ในการให้บริการต่อไปครับผม      2.ปัจจุบันซิมการด์จาก 12call สามารถรองรับการใช้งานเครือข่าย 3G ได้ทุกหมายเลขแล้วนะครับ สามารถแจ้งตัวเครื่อง / รุ่น / ยี่ห้อ ที่คุณใช้งานอยู่กลับมาทาง CC เพื่อให้เราตรวจสอบคุณสัมบัติรองรับการใช้งานที่ของตัวเครื่องได้ทันที        ขอบคุณครับ
          • Re: เรื่องเล็กน้อยที่ไม่ควรมองข้าม
            callcenter
            รบกวนประเมินการให้บริการของ CC AIS@ AIS Club กันสักนิดนะครับตามมาที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start  ได้เลยขอบคุณมากๆครับ
            • Re: เรื่องเล็กน้อยที่ไม่ควรมองข้าม
              koonthee
              ขอบคุณครับ ขอไปตรวจสอบรุ่นของโทรศัพท์ก่อนนะครับ แต่วัตถุประสงค์ในการถามข้อ2  คืออยากไปเปลี่ยนเป็นซิม 3G เพราะมีขนาดใหญ๋และเก็บข้อมูลได้มากน่ะครับ โดยเฉพาะรายชื่อที่ได้ถึง 15 C  ถึงแม้เครื่องจะยังไม่รองรับ 3G  แต่สามารถไปเปลี่ยนซิมได้ไหม และเสียค่าซิมไหมครับ ปัจจุบัน ใช้ซิมสวัสดี ครับ
              • Re: เรื่องเล็กน้อยที่ไม่ควรมองข้าม
                callcenter
                ยินดีครับ วันนี้คุณสามารถรับบริการเปลี่ยนซิมการด์การใช้งานได้ฟรี ไม่เสียค่าบริการ เพียงนำบัตรีประชาชนผู้ใช้งานหมายเลข ไปแสดงตน ที่ AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ พนักงานทุกท่านยินดีดูแลคุณครับ
                • Re: เรื่องเล็กน้อยที่ไม่ควรมองข้าม
                  koonthee
                  ขอบคุณครับ ได้รับความกระจ่างแล้ว หากมีข้อสงสัยหรือมีอะไรเพิ่มเติมจะเข้ามารบกวนอีกครับ
                  • Re: เรื่องเล็กน้อยที่ไม่ควรมองข้าม
                    callcenter
                    CC ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ  สอบถามข้อมูลอื่นๆแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ
                    • Re: เรื่องเล็กน้อยที่ไม่ควรมองข้าม
                      callcenter
                      รบกวนเข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS Club  กันสักนิดนะคะตามกันมาเลยค่ะ คลิก  ขอบคุณมากๆนะคะ