11 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 พ.ย. 2012, 20:37 น. โดย callcenter

    line ไม่ส่งรหัสผ่านให้

    poloo
      ใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัสยืนยันแล้วขึ้นว่า "ข้อผิดพลาดในการตรวจสอบ  จึงได้ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ที่ล้มเหลว โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง" ทำหลายวิธีแล้วคะ reboot เครื่องหลายรอบแล้วด้วย ลบ app line แล้วลองโหลดใหม่ก้อยังไม่ได้เหมือนเดิมคะ  เป็นมาประมาณอาทิตย์กว่า