1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 พ.ย. 2012, 23:36 น. โดย callcenter

    ขอ complain เรื่ืองการจอง iphone5

    meaning202
      ผมขอ complain เรื่ืองขั้นตอนการจอง และการรับเครื่อง iphone5    1. ระยะเวลาในการจอง และรับเครื่อง ไม่มีกำหนดที่แน่นอน บางคนได้เครื่องภายใน 1 อาทิตย์ บางคน 2 อาทิตย์ ซึ่งเป็นการเอาเปรียบกันอย่างเห็นได้ชัด   2. การขอยกเลิก และคืนเงิน ตอนแรกบอกว่าไม่สามารถทำได้ แต่หลัง ๆ คงโดนว่าไปเยอะเลยยกเลิกได้ ซึ่ง process ต่าง ๆ ผมว่ามันดูตลก ๆ    3. การส่งข้อความให้ไปรับเครื่อง ไม่กำหนดระยะเวลาที่แน่นอน ซึ่งผมเจอมากับตัว อย่างเช่น ส่งข้อความบอกว่าให้ไปรับเครื่องตั้งแต่ 10.30 น. - 15.00 น. แต่เมื่อผมไปถึง 13.05 น. กับยังรับเครื่องไม่ได้ ต้องรอเป็นรอบ (14.30 น.) และวันที่รับเครื่องที่กำหนดให้ก็เป็นวัน และเวลาของการทำงานปกติ จริง ๆ น่าจะบอกไปเลยว่าให้มาช่วงการรับช่วงไหน    4. เมื่อรับเครื่องแล้ว ถ้าเครื่องมีปัญหา หรือมีรอย เราจะไม่รับเครื่องแต่เค้าก็ไม่มีเครื่องให้ใหม่ ต้องรอมารับใหม่อีกรอบ ซึ่งไม่รู้ว่าจะใช้เวลาอีกนานเท่าไร มันเหมือนเป็นการบังคับให้รับ ๆ  ไปซะ       ทั้งหมดนี้เป็น Process ที่แสนจะสุดทนกับบริการของ AIS ผมไม่รู้ว่าใครจะโดนอย่างผมหรือมากกว่าหรือเปล่า
        • Re: ขอ complain เรื่ืองการจอง iphone5
          callcenter
          CCต้องขออภัยคุณmeaning202 ด้วยนะครับที่ไม่ได้รับความสบายใจในการใช้บริการ   สำหรับข้อมูลที่เเจ้งเข้ามานี้ทางเรายินดีบันทึกเป็นข้อแนะนำบริการให้ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาการให้บริการให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้รับเเต่สิ่งดีๆต่อไปครับ   +++++++++++++++++++++++++++++++++