3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 พ.ย. 2012, 18:33 น. โดย callcenter

    โทรจอง iphone5 ทางcall centerตั้งแต่ 6/11/2012

    ormania
      เป็นเวลา 24 วันเต็มๆก็ยังไม่มีวี่แวว smsให้ไปรับของ ถามไปก็ตอบแบบเดิมๆcopy paste ตลอด    อยากทราบว่าทำไมเครือข่ายอื่นๆเค้าถึงไม่มีปัญหาเรื่องของขาดคะ?   แล้วสังเกตุว่าการจัดสรรค์ตามคิวก็แปลกมากๆทั้งจากคนใกล้ตัวและจากกระทู้ของหลายๆคนว่าคนที่จองทีหลังแต่ได้ก่อน จองก่อนได้ทีหลัง? งงมากค่ะ   อ่อ... แล้วก็ยังไม่รวมการใช้เส้นสายของพนง.เอไอเอสด้วยนะที่เอาเครื่องไปขายให้คนสนิทก่อนลูกค้าที่จอง ลัดคิวตัดหน้าลูกค้ากันได้ลงคอ    ถ้าไม่ติดว่าใช้มา17ปีกว่าคงหนีไปซื้อเจ้าอื่นแล้วค่ะ หรือถ้าให้รอนานกว่านี้คงยอมตัดใจเปลี่ยนดีกว่าเพราะเสียความรู้สึกค่ะ
        • Re: โทรจอง iphone5 ทางcall centerตั้งแต่ 6/11/2012
          callcenter
          สำหรับ iPhone5 ในส่วนของการรับเครื่องใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับลำดับการจองและจำนวนสินค้าที่ได้รับจาก Apple อย่างไรแล้วโปรดรอ SMS ยืนยันนัดรับสินค้าค่ะ
          • Re: โทรจอง iphone5 ทางcall centerตั้งแต่ 6/11/2012
            koransevic
            ขอขุดกระทู้เพื่อให้ทราบถึง Feed back จากลูกค้า เผื่อว่า AIS จะแก้ไขไรบ้าง ตามที่คุณ ormania บอก ระบบเส้นสายมันมีจริงๆครับ ใครๆก็รู้ ไม่งั้นจองทีหลังจะได้ของก่อนได้ยังไง คือAIS shopไหนเส้นสายยาวกว่าก็สามารถดึงเครื่องไปส่งลูกค้าไ้ด้่ก่อน จึงสังเกตุได้ว่าทำไมบางคนจองตั้งแต่วันแรกจึงยังไม่ได้ของก็มี ส่วนคนที่ได้ภายในไม่กี่วันที่เขาไม่มาโพสถามก็มี ก็เงียบกันไป แต่ที่ผมเทียวมาตอบนี้เผื่อ AIS จะตาสว่างบ้างไรบ้างแค่นั้นเอง ไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงหรือมาป่วนแต่อย่างใด
            • Re: โทรจอง iphone5 ทางcall centerตั้งแต่ 6/11/2012
              callcenter
              แจ้งข้อมูลที่ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=25845&ac=finc#5 แล้วนะคะ