5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 เม.ย. 2013, 13:59 น. โดย callcenter

    เนตช้ามากค่ะ

    lydiaskiiez
      ทำไมเน็ตช้าจังค่ะ ใช้โปรไอโฟน 460 อยู่ข้างนอก อินสตาแกรม ไม่อัพรูปเลยค่ะ ยิ่งเวลาอัพเดทแอพยิ่งช้าเลยค่ะ เคยอัพ 5 แอพ ใช้เวลาไป 4 ชั่วโมง ช่วยตรวจสอบหน่อยนะค่ะ อยู่นครปฐมค่ะ แต่ไม่ใช่แค่ที่นครปฐมจะช้านะค่ะ ที่กรุงเทพก็ช้าค่ะ อยู่บ้านต้องเปิด wifi เล่นตลอด อย่างนี้จะใช้บริการเนตทำไมค่ะ ? จริงไหม CC
        • Re: เนตช้ามากค่ะ
          callcenter
          ไม่ทราบว่าใช้งาน 3G/EDGE/GPRS รวมกันครบ 1GB หรือยังครับ  เมื่อใช้งาน 3G และ GPRS/EDGE+  ครบตามจำนวน 1GB  แล้ว จะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณที่ ความเร็ว 64 Kbps. (2G ไม่อั้น) จึงอาจจะทำให้ความเร็วที่เคยใช้งานช้าลงได้ครับ แนะนำกด *911*3# โทรออกเพื่อตรวจสอบด้วยตนเองได้ง่ายๆเลยครับ
          • Re: เนตช้ามากค่ะ
            callcenter
            สำหรับการกด  IVR *212555 นั้นจะเป็นการสมัครสำหรับตัวเครื่องระบบปฏิบัติการ Bada (บาด้า) จะไม่สามารถใช้งานกับตัวเครื่อง iPhone ได้ครับ และการใช้งาน AIS Music Store จะต้องสมัครแพ็กเกจที่รองรับการใช้งาน ซึ่งคุณสามารถแจ้งหมายเลขที่ทำการกดสมัครไปให้ CC ตัวตรวจข้อมูลแพ็กเกจได้นะครับ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ    AIS Music Store      สอบถามเพิ่มเติม ไม่ทราบว่าค้นหา AIS 3G App ผ่านช่องทางใดครับ แจ้งเพิ่มเติมให้ CC ตรวจสอบข้อมูลได้ครับ
            • Re: เนตช้ามากค่ะ
              lydiaskiiez
              เบอร์ที่สมัครไปเบอร์ 0899391898 ค่ะ    คือเอไอเอสส่งข้อควมมาว่า ใช้ฟรี 1 เดือน AIS Music Store  ปกติ 99 บ. โหลดไม่อั้น ไม่เสีย 3จี และเอช ก้เลยสมัครไปค่ะ   คือกด *212555 ไปค่ะ แล้วทาง AIS ส่งข้อความมาว่า ขอบคุณที่สมัครบริการ AIS 3G APP อ่ะค่ะ
              • Re: เนตช้ามากค่ะ
                moskafff
                ขอโทดนะครับ ผมโดนระงับ 1GB เหลือดังภาพ.  ผมต้องทำยังไงเพื่อจะให้กลับมาเป็น 1GB และต้องทำยังไง ไม่ให้ใช้เกิน 1GB ครับ
                • Re: เนตช้ามากค่ะ
                  callcenter
                  ปัจจุบันคุณ Moskafff ใช้งานโปรโมชั่นที่สามารถใช้งาน 3G/EDGEความเร็วสูงสุดได้จำนวน 1GB หลังจากนั้นใช้งานไม่จำกัดที่ความเร็วสูงสุด 64Kbps. อยู่แล้วนะคะ หากใช้งานเกินก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ แต่ที่หน้าจอแจ้งนั้น คือการกด *911# โทรออก เป็นการเช็คจำนวนการใช้งานระหว่างรอบบิล ตั้งแต่วันที่ 20/04/2013 - 25/04/2013 ย้อนหลังประมาณ 1.5 -3 ชม. ค่ะ   แต่หากต้องการได้ความเร็ว 3G เมื่อใช้งานครบ 1 GB แล้วนั้น สามารถสมัครแพ็คเกจแบบคิดตามปริมาณเพิ่มเติมไปได้ รายละเอียดดังนี้ค่ะ   http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/#2