เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 3 ตอบกลับ
-
Re: การใช้งานเครือข่าย
callcenter 7 ธ.ค. 2012, 10:30 น. (โต้ตอบกับ kwandox)ทุกปัญหาการใช้งาน CC ไม่นนิ่งนอนใจขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ทันที เพื่อความสะดวกรบกวนคุณ kwandox แจ้งข้อมูลการใช้งานเข้ามาหาเราอีกครั้ง ตามหัวข้อการใช้งานดังนี้ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา 3.ยี่ห้อ/รุ่น ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่ ขอบคุณสำหรับข้อมูลการใช้งานล่วงหน้าครับผม -
Re: การใช้งานเครือข่าย
kwandox 7 ธ.ค. 2012, 16:35 น. (โต้ตอบกับ kwandox)ครับผมก็ได้แจ้งเรื่องไปที่ call center แล้วครับเห็นว่าตอนนี้กำลังดำเนินการอยู่ แต่บางทีผมก็โมโหนะครับเพราะเวลาจะคุยเรื่องที่จำเป็นก็โทรไม่ติด ผมเคยใช้เครือข่ายอื่นมาก่อนแต่คิดว่าเอไอเอสน่าจะดีกว่าแต่ตอนนี้ผมเริ่มคิดถึงเครือข่ายเก่าผมละ ผมอยู่ ตึก บริษัท ซี.เอ็ม.พี. โปรดักส์ จำกัด บริเวณซอยรามคำแหง16 IPHON 4s ส่วนใหญ่จะเป็นเฉพาะบริเวณรามคำแหง อาการที่พบบ่อยคือ สามจีไม่ขึ้นเลย สัญญาณก็ไม่ค่อยเต็ม และโทรออกยากมาก ยังไงช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับ ตอนนี้เริ่มไม่ไหวละเพราะใช้งานไม่ได้เลย -
Re: การใช้งานเครือข่าย
callcenter 7 ธ.ค. 2012, 16:45 น. (โต้ตอบกับ kwandox)ไม่ต้องห่วงนะครับ CC ตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องเช็คกับทาง Engineer ไว้ให้เรียบร้อยครับ หากทราบผลจะติดต่อแจ้งอีกครั้ง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ