เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 24 ตอบกลับ
-
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
callcenter 10 ธ.ค. 2012, 10:17 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)สวัสดีค่ะ คุณ haichanleum คุณ haichanleum พบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ เบื้องต้น CC แนะนำคุณ haichanleum ตรวจสอบรายละเอียดแพ็คเกจบริการเสริมของหมายเลขรวมถึงโปรโมชั่นหลักที่ใช้งานผ่าน eservice ได้เลยค่ะ เพียงใส่หมายเลขที่ต้องการตรวจสอบและรับรหัสผ่านเพื่อเข้าใช้งาน คลิก -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
callcenter 10 ธ.ค. 2012, 10:46 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)รบกวนประเมินการให้บริการของ CC AIS@ AIS Club กันสักนิดนะครับตามมาที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start ได้เลยขอบคุณมากๆครับ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
godsavethequeen 10 ธ.ค. 2012, 10:50 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)อยากทราบว่าผมสมัครแพคเกจไปแล้ว ทำไมต้องสมัครแพคเกจเสริมอีกคับ ไม่เข้าใจ ช่วยอทิบายให่เข้าใจหน่้อยคับผมละ งงๆ ว่าทำไมต้องสมัครบ่อยๆ ถ้าผมไม่สมัครแต่3g ค้างไว้กัวจะโดนค่าบริการเพิ่มอีกโดยที่่ไม่รู้ อทิบายทีคับ งง จิงๆ หมายเลย 087-0930220 -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
haichanleum 10 ธ.ค. 2012, 10:55 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)iphone5 16GB ครับบ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
callcenter 10 ธ.ค. 2012, 10:58 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)CC แนะนำให้ตรวจสอบการตั้งค่าเบื้องต้นดังนี้ครับ Setting General Network Cellular Data เลือกเป็น ON ครับ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนติดต่อกลับมาเพื่อให้ CC ดูแลแก้ไขต่อไปครับ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
haichanleum 10 ธ.ค. 2012, 11:11 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)เปิดไว้อยู่แล้วครับ ผมลองปิด wifi แล้วเข้าเนต ก็เหมือนเดิมครับ เล่นไม่ได้ -
-
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
callcenter 10 ธ.ค. 2012, 11:38 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)จากการตรวจสอบหมายเลข 0870930220 พบว่าปัจจุบันคุณใช้งานเป็น iSmart 3G 1GB + EDGE/GPRS Unlimited 399 Baht ซึ่งใช้งาน 3G ไม่จำกัดโดยใช้ความเร็วสูงสุด 42 Mbps. รวม 1GB กรณีใช้งาน 3G/EDGE/GPRS ครบตามจำนวนที่กำหนด 1GB จะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณที่ ความเร็ว 64 Kbps.ค่ะ ทั้งนี้ก็คือความเร็วจะลดลงค่ะ ซึ่ง Pack เสริมที่คุณสมัครนั้นจะเป็นการใช้งาน 3G ที่ช่วยให้คุณได้ความเร็วเพิ่มขึ้นเป็น 42 Mbps.นะคะ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
godsavethequeen 10 ธ.ค. 2012, 11:42 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)แล้วถ้าผมไม่สมัครจะเป็นไรไหมคับ ผมจะใช้ 3g ได้ไหม แต่แพคเกจก็บอกไว้ว่าผมใช้ได้ไม่จำกัดแต่ทำไมถึงมีกำหนดผมไม่เข้าใจคับ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
callcenter 10 ธ.ค. 2012, 11:45 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)ยินดีครับ คุณ godsavethequeen สำหรับ แพ็คเกจหลัก iSmart 399B ในหมายเลขการใช้งานของคุณ สามารถ ใช้งาน 3G/Edge/Gprs ได้ 1GB ไม่จำกัดโดยใช้ความเร็วสูงสุด 42 Mbps. กรณีใช้งาน 3G/EDGE/GPRS ครบตามจำนวนที่กำหนด 1GB จะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณที่ ความเร็ว 64 Kbps-------------* และสำหรับบริการเสริม 3G Package 150 บาท 3G 300 MB สามารถใช้ AIS 3G ความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps. ได้เป็นจำนวน 300 MB ครับผม ซึ่งหาก ปริมาณ 1GB จากแพ็คเกจหลัก หมดลง บริการเสริม 3G Package 150 บาท 3G 300 MB จะสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับความเร็ว 42 Mbps ได้ตามปกติ โดยระบบจะคิดคำนวณจากบริการเสริมดังกล่าวทันทีครับ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
callcenter 10 ธ.ค. 2012, 11:48 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)ผู้ใช้งานสามารถ เลือกไม่รับบริการแพ็คเกจเสริมได้เช่นกันครับ กรณีใช้งาน 3G/EDGE/GPRS ครบตามจำนวนที่กำหนด 1GB ตามแพ็คเกจหลัก จะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณที่ ความเร็ว 64 Kbps ตามเงื่อนไขการใช้งานครับ ^^ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
godsavethequeen 10 ธ.ค. 2012, 11:50 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)ถ้าผมไม่ใช้แพคเกจเสริมผมก็สามารถเล่นได้ตามปกติแต่จะช้าหน่อยใช่ป่าวคับ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
callcenter 10 ธ.ค. 2012, 11:52 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)CC ขอส่งเรื่องประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ในการแนะนำวิธีการตั้งค่าที่ตัวเครื่องอีกครั้งหนึ่งนะครับ ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป เรายินดีช่วยเหลือคุณเต็มที่ รอการติดต่อกลับไม่เกิน 3 ชั่วโมงได้เลย เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้ทันที ขอบคุณที่แจ้งข้อมูลกลับเข้ามานะครับ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
haichanleum 10 ธ.ค. 2012, 11:58 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)Ok คับบ ผมจะรออ ขอบคุณคับผมมม -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
callcenter 10 ธ.ค. 2012, 11:59 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)ครับผม หากใช้งานครบ 1GB ตามแพ็คเกจหลัก จะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณที่ ความเร็ว 64 Kbps ตามนี้เลยครับ ^^ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
godsavethequeen 10 ธ.ค. 2012, 12:05 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)คับขอบคุนมากคับ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
callcenter 10 ธ.ค. 2012, 12:07 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)CC ยินดีที่ได้ดูแลคุณ godsavethequeen ครับ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
haichanleum 10 ธ.ค. 2012, 15:49 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)CC คับบบ เนื่องจากด้านบน มีเบอร์ 1175 โทรมา ผมไม่ได้รับอะคับ พอดีออกไปซื้อของ ชาจไว้ลืมเอาโทรศัพไปด้วย ทำไงคับบ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
callcenter 10 ธ.ค. 2012, 15:57 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)CC จะประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปอีกครั้ง ไม่เกินภายใน 3 ชม. ค่ะ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
haichanleum 10 ธ.ค. 2012, 16:02 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)เจอปัญหาละครับ Hotspot หมุนไม่หยุด ไม่มีไรเกิดขึ้น ทำไงครับ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
callcenter 10 ธ.ค. 2012, 16:24 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)เบื้องต้นแนะนำให้ทำการ reset network settings แล้วลองใช้งานใหม่อีคกรั้งนะคะ ถ้ายังไม่สามารถใช้งานได้ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไม่เกินภายใน 3 ชม. ค่ะ -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
haichanleum 10 ธ.ค. 2012, 16:49 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)ทำหลายรอบละคับ ไม่ได้เลยย -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
haichanleum 10 ธ.ค. 2012, 17:37 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)เย้สสส ได้แล้วครับ ค้นหาในพันทิปเจอ แก้ไขโดยกด *129*2# คับบ ขอบคุณที่ช่วยเหลือคับ CC -
Re: รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ
callcenter 10 ธ.ค. 2012, 18:26 น. (โต้ตอบกับ haichanleum)หากทำการระงับสัญญาณเน็ตชั่วคราวไว้จะทำให้ใช้งานไม่ได้ค่ะ อย่างไรแล้วสามารถตรวจสอบสถานะของเบอร์ตนเองได้ดังนี้ค่ะ + ตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด EDGE/GPRS : *129#โทรออก + ปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Bar) : *129*1# โทรออก + เปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Unbar) : *129*2# โทรออก แล้วปิด-เปิดเครื่อง เพื่อ update สัญญาณ หากต้องการให้ดูแลด้านมดเพิ่มเติม สามารถแจ้งมาได้เลยนะคะ