3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 24 ธ.ค. 2012, 19:37 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหา/สอบเรื่อง EDGE/3G ค่ะ

    พาเพลิน
      บ้านอยู่แถว เพชรเกษม 81 หนองแขมค่ะ ใช้โปรสมาร์ทโฟนค่ะ...แต่  EDGE ก็อืดมากกกกก...ติดต่องาน อีเมลนี่กว่าจะเปิดได้...ถึงกับอ่อนใจเลยค่ะ...มีวิธีการแก้ไขอย่างไรมั๊ยคะ...ไม่ต้องพูดถึง 3G นะคะ..ใช้ไม่เคยคุ้มเลย ไม่ทราบว่าแถวนี้ได้พัฒนา 3G หรือยังคะ...รบกวนด้วยค่ะ
        • Re: แจ้งปัญหา/สอบเรื่อง EDGE/3G ค่ะ
          callcenter
          ขอทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบเพิ่มนะครับ  1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้)- จำนวนชั้นทั้งหมด                  - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                  - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน/โรงพยาบาล/สำนักงาน 4.ยี่ห้อ/รุ่น 5.วัน/เวลาที่พบปัญหา  6.เบอร์ติดต่อกลับ  หากได้รับข้อมูลจะรีบส่งตรวจสอบให้ครับ
          • Re: แจ้งปัญหา/สอบเรื่อง EDGE/3G ค่ะ
            callcenter
            ขอประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติม ทราบผลแล้วจะรีบแจ้งกลับอีกครั้งนะคะ
            • Re: แจ้งปัญหา/สอบเรื่อง EDGE/3G ค่ะ
              callcenter
              ทางหน่วยงาน Engineer เก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อขออนุมัติติดตั้งสถานีฐานเพิ่มเติมต่อไป  แต่เนื่องด้วยปัจจัยหลายๆอย่างจึงไม่สามารถระบุระยะเวลาที่แน่นอนได้ค่ะ