3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ธ.ค. 2012, 12:39 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหา EDGE

    time190
      แจ้งปัญหา EDGE  คือตั้งแต่ซื้อมาจาก ศูนย์ AIS ที่ฟิวเจอร์ รังสิต วันที่ 9/12/12   ตอนอยู่ที่ฟิวเจอร์ยังสามารถเล่นได้อยู่เลยครับ แต่พอกลับมาถึง สระบุรีก็ยังเล่นไม่ได้เลย ครับ    1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด   ตอบ ไม่มีการ error อะไรครับ 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด    ตอบ 4-5 ขีดฃ 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน(หากระบุเป็นบ้านเลขที่จะตรวจสอบไม่ได้   ตอบ วิทยาลัยเทคนิคสระบุรี  มีตึกสูง 4-5 ชั้น มี 5-6 อาคาร  พบปัญหาทุกจุด ( ตัวเมืองสระบุรี ยังไม่สามารถใช้งานได้เลยครับ (เท่าที่ลองมา) ) 4.ยี่ห้อ/รุ่น    ตอบ iphone 5 5.วัน/เวลาที่พบปัญหา    ตอบ ตั้งแต่ซื้อเครื่องมา (ภายในสระบุรี ยังไม่สามารถใช้  EDGE ได้ 6.เบอร์ติดต่อกลับ    0898090455   รบกวนทางทีมงานช่วยตรวจสอบด้วยนะครับบบบ
        • Re: แจ้งปัญหา EDGE
          callcenter
          ตามที่คุณ time190 แจ้งข้อมูลมานั้น CC ได้ทำการส่งเรื่องไปยังหน่วยงานวิศวกรรมให้ทำการตรวจสอบต่อไปแล้วนะคะ หากทางหน่วยงานตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว CC จะทำการแจ้งข้อมูลให้ทราบต่อไปค่ะ
          • Re: แจ้งปัญหา EDGE
            time190
            ขอบคุณทาง cc มากครับหลังแจ้งไปไม่ถึงชั้วโมงก็เริ่มใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เลยครับ.        แต่วันนี้เล่นไม่ได้อีกแล้วครับ รบกวนทีมงานตัวสอบให้ใช้ได้แน่นอนหน่อยครับ เล่นไม่ทีก็ต้องมาแจ้งทีหรอครับ
            • Re: แจ้งปัญหา EDGE
              callcenter
              ด้วยความยินดีครับผม อย่างไรแล้ว  CC แนะนำให้ตรวจสอบการตั้งค่าเบื้องต้นดังนี้ครับ Setting     General     Network     Cellular Data เลือกเป็น ON ครับ    และขอขอบพระคุณสำหรับข้อมูลการใช้งานที่พบปัญหานะครับ อย่างไรแล้ว CC ขอส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการตรวจสอบพื้นที่ที่พบปัญหาดังกล่าวให้เลยทันที อาจใช้เวลาพอสมควร อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง หากทราบข้อมูลการติดตามผลอย่างไรแล้ว CC จะแจ้งรายงานกลับทันทีครับ