0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ธ.ค. 2012, 21:50 น. โดย attorney

    อยู่ดีๆก็มีข้อความเข้ามาว่าขอบคุณที่สมัครบริการVH(10บ./ขค.)สอบถามโทร023056811

    attorney
      คือไม่ได้สมัครเลย เมื่อวานโทรไป1175คอเซ็นเตอร์บอกว่าเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวจัดการให้ เลยไม่คิดอะไร วันนี้มาใช้โทรศัพท์อีกที เงินไม่มีโทรออกไม่ได้ โทรไป1175ใหม่คอเซ็นเตอร์ปัดความรับผิดชอบว่าไม่ใช่บริการของบริษัทอย่างเดียว ต้องรอ2วัน ไม่เข้าใจทำไมต้องรอ2วัน ไห้เงินหายไปเรื่อยๆ ทั้งๆที่บอกไห้ยกเลิก พอถามว่าทำยังไง เค้าบอกยังไม่ต้องเติมเงินไห้รอจนกว่าsmsยกเลิกการสมัครจะดข้ามาไหม่ไม่งั้นเงินหายอีก เหอๆๆท่าผมรีบไช้โทรศัพท์ไม่แย่หรอ ยกเลิกไม่ได้ ไม่ช่วยอะไรเลย ทำไม บริการลูกค้าแย่จัง ????