3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 ธ.ค. 2012, 8:19 น. โดย callcenter

    เรื่องสัญญาณครับ

    jing
      สวัสดีครับ เมื่อ3-4 เดือนก่อน ผมได้แจ้งปัญหา เกี่ยวกับสัญญาณมือถือ ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา2-3ครั้ง ถามถึงสถานที่ อาการที่เป็น ซึ่งตอนนี้ ยังเป็นเหมือนเดิม ผมใช้งานในบ้าน แทบไม่มีสัญญาณเลย (อาคารนี้ ตั้งอยู่ติดถนน ตรงข้ามซอยโรงเรียนดาราสมุทรบริหารธุรกิจ-ซอยเมรี่) ยิ่งหลังบ้าน ที่เป็นอาคารพานิชย์ แทบเป็นจุดอับสัญญาณเลยด้วยซ้ำ เพราะแทบใช้งานไม่ได้เลย เวลาจะใช้ ต้องเดินออกมาหน้าบ้าน (อาคารนี้ ตั้งอยู่ ห่างจากถนนใหญ่ เข้าซอยประมาณ 10 เมตร) บางครั้งโทรสักพักนึง หน้าจอก็ขึ้น no network ตัดไปเฉยๆ ต้องรอประมาณ 5นาที จนบางครั้ง ต้องปิด-เปิดเครื่องใหม่ จึงจะมีสัญญาณมาขีดนึง .... อยากให้เจ้าหน้าที่ ช่วยมาตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งเมื่อก่อนนี้ ตอนผมเปิดใช้บริการใหม่ๆ สัญญาณในบ้าน ดีมากๆ ครับ แต่มาถึงตอนนี้ สัญญาณ ที่จุดใช้งานเดิยวกัน กลับเหลือแค่ 1-2 ขีดบางครั้งก็อับสัญาณ ..... มือถือที่ใช้ปัจจุบัน note 2 ครับ ก่อนหน้านี้ ใช้ s1 และ s2 เป็นมาตลอด จนมาถึง note2 ก็ยังเป็นอยู่ครับ.....ขอบคุณครับ
        • Re: เรื่องสัญญาณครับ
          callcenter
          สวัสดีค่ะ  คุณ jing     สำหรับปัญหาสัญญาณอาจเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุทั้งจำนวนผู้ใช้บริการในขณะนั้น สัญญาณ รวมถึงพื้นที่ที่ใช้งานค่ะ เบื้องต้น หากยังพบปัญหาการใช้งานอย่างไรสามารถแจ้งรายละเอียดพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียดกลับมาอีกครั้งดังนี้ค่ะ  - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ถนน อำเภอ ตำบล จังหวัด - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน - ระบุช่วงเวลาที่เกิดปัญหา / เกิดปัญหามาแล้วกี่วัน - แจ้งขีดความแรงของสัญญาณ (ขึ้นกี่ขีด) จากกี่ขีด(ถ้าสัญญาณเต็ม) - เป็นบริเวณนี้ที่เดียวหรือไม่ - เป็นปัญหาทุกช่วงหรือไม่ - อาการที่เป็นปัญหาทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ( ระบุรายละเอียด เช่น โทรออกแล้วได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, โทรเข้าได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ เป็นต้น ) - และหมายเลขอื่นติดต่อกลับ (หมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน ที่ทำงาน) CC รบกวนตอบคำถามให้ครบทุกข้อ หรือเพิ่มรายละเอียดของปัญหาที่พบอื่น ๆ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบปัญหาค่ะหากได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานตรวจสอบปัญหาให้อีกครั้งนะคะ
          • Re: เรื่องสัญญาณครับ
            callcenter
            สวัสดีค่ะ  คุณ  jing     สำหรับปัญหาที่คุณ jing แจ้งเข้ามา เบื้องต้น CC ได้ประสานงานเพื่อให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานอีกครั้งนะคะ
            • Re: เรื่องสัญญาณครับ
              callcenter
              รบกวนเข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS Club  กันสักนิดนะคะตามกันมาเลยค่ะ คลิก    ขอบคุณมากๆนะคะ