3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 ธ.ค. 2012, 21:25 น. โดย callcenter

    สอบถามแพคเกจ iPhone 460บาท

    bibee
      คือดิฉันพึ่งซื้อ iPhone5 ของAIS เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม และได้ใช้โปร 460 /เดือน หลังจากนั้นได้ใช้โปรนี้ประมาณอาทิตย์นึง รู้สึกว่า 3G มันช้า เล่นเน็ตไม่ค่อยดี เลยไปยกเลิกโปร 460 ที่ช็อป AIS สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า                            และดิฉันก็เช็คทุกครั้งที่โทรออกนะค่ะ ว่าใช้โทรฟรีของโปรนี้ไปกี่นาทีแล้ว (เพราะไม่อยากให้เกิน แล้วมาจ่ายตังค์เยอะๆทีหลัง!) ซึ่งโปรมันโทรฟรีได้ 250 นาที ดิฉันเช็คว่าดิฉันใช้ไปประมาณ 260 นาทีมั้งค่ะ จำตัวเลขเป๊ะๆไม่ได้ แต่จำได้ว่าไม่เกิน 270 นาที แน่นอน!! SMS ส่งไป 3 ฉบับ แต่ก่อนที่จะยกเลิกโปรนี้ดิฉันได้ไปเช็คค่าบริการที่ใช้ไป SMS มันบอกว่า ส่ง SMS ไป 10 ฉบับ !! ดิฉันก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าไหนๆก็ส่งฟรีได้ตั้ง 250 ฉบับ                             แต่มาวันนี้ มีจดหมายของ AIS มาที่หอค่ะ ตามรูปเลยค่ะ คือดิฉัน งง และ อยากจะถาม CC ว่า ข้อความที่อยู่ในจดหมายที่วงกลมสีแดงอ่ะค่ะ ว่า"วงเงินใช้บริการของท่าน 1,000 บาท" เนี้ย!!!!!! ???? มันคืออะไรหรอค่ะ คือ...จำนวนเงินสูงสุดที่ดิฉันสามารถใช้จ่ายได้ ...หรือว่าเป็น...ค่าใช้จ่ายที่ดิฉันได้ใช้ไปหรือป่าวค่ะ ??  ???  ถ้าเป็นค่าใช้จ่ายที่ดิฉันได้ใช้จ่ายไป ดิฉันว่าไม่ถึง 1,000 บาทนะค่ะ เพราะดิฉันใช้โปรนี้ไปแค่อาทิตย์เดียว แล้วไปยกเลิกโปรนี้ที่ช็อป แล้วค่าโทรดิฉันไม่เกิน 270 นาที แน่นอนค่ะ  เพราะเช็คที่ eService ตลอดเว!!! ถ้าจะเกินก็คงไม่น่าเกินถึง 1,000 บาทนะค่ะคุณ AIS ขอความที่ชัดเจนด้วยค่ะ งง มาก
        • Re: สอบถามแพคเกจ iPhone 460บาท
          callcenter
          สำหรับจดหมายดังกล่าว  จะเป็นจดหมายต้อบรับว่าคุณได้ใช้งานในระบบ AIS แล้ว  และแจ้งรายละเอียดของหมายเลขเท่านั้น  โดยรายละเอียดในกรอบสีแดงเป็นการแจ้งว่า  ในแต่ละเดือนคุณจะมีวงเงินใช้งานได้ไม่เกินวงเงิน 1000 บาท  หากใช้งานเกิน 1000 บาท หมายเลขจะถูกระงับบริการชั่วคราวเนื่องจากใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ    ส่วนค่าบริการของคุณนั้น  หลังจากระบบตัดรอบแล้วในวันที่ 03 ของทุกเดือนจะถูกจัดส่งไปทางไปรษณีย์อีกครั้งภายใน 14 วัน ค่ะ
          • Re: สอบถามแพคเกจ iPhone 460บาท
            bibee
            Thank you so much .
            • Re: สอบถามแพคเกจ iPhone 460บาท
              callcenter
              ยินดีบริการค่ะ       และรบกวนเวลาอีกนิด ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ    http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start