5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 19 ธ.ค. 2012, 10:44 น. โดย callcenter

    สอบถามหน่อยคร้บ

    saasukee
      เนื่องจาก โปร bb ผมใช้งานไม่ได้ทั้งๆทีถูกหักค่าบริการไปแล้ว ขอสอบถามหน่อยครับว่าเป็นเพราะอะไร
        • Re: สอบถามหน่อยคร้บ
          callcenter
          ตรวจสอบแล้ว หมายเลขที่แจ้งเข้ามายังไม่มีการหักค่าแพ็คเกจเลยค่ะ หากระบบไม่สามารถหักค่าแพ็คเกจได้ หรือยอดเงินไม่เพียงพอ จะถูกคิดค่าบริการนาทีละ 1 บาท แนะนำเติมเิงินและกดสมัครใหม่อีกครั้งผ่าน *630 หลังได้รับ SMS ยืนยันแล้ว ก็สามารถใช้งานได้ปกติค่ะ
          • Re: สอบถามหน่อยคร้บ
            saasukee
            ก็อยู่ดีๆเงินทีผมเพิ่งเติมมา 100 บาทก็หายไป ช่วยเช็คให้หน่อยครับว่าหายไปไหน
            • Re: สอบถามหน่อยคร้บ
              callcenter
              ด้วยความยินดีครับ จากที่ CC ตรวจสอบพบว่าจากการสมัคร BB package ที่คุณได้ทำการกดทำรายการไปนั้น ระบบยังไม่มีการ Active แพ็คเกจการใช้งาน ซึ่งหากการทำขั้นตอนการสมัครสำเร็จ ทางระบบจะแจ้ง SMS ยืนยันดารใช้งานไปที่หมายเลขของคุณทันที ในกรณีดังกล่าว หากมือถือได้ทำการเชื่อมต่อสัญญาณ EDGE/GPRS โดยไม่มีโปรโมชั่นการใช้งานรองรับระบบจะทำการคิดค่าบริการการเชื่อมต่อ ในอัตราปกติ คือ นาทีละ 1 บาท ครับ และเพื่อป้องการไม่ให้มือถือที่ใช้งานอยู่จับกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตEDGE/GPRS  ขอเสนอการระงับการใช้งานชั่วคราวเพื่อป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS อีกครั้ง จากนั้นกดทำรายการสมัคร BB package  ได้ที่ *630 โทรออกได้เลยทันที
              • Re: สอบถามหน่อยคร้บ
                saasukee
                งั้นผมก็ต้องเติมโปรใหม่เลยใช่ไหมครับ
                • Re: สอบถามหน่อยคร้บ
                  callcenter
                  คุณ saasukee สามารถแจ้งแพ็คเกจการใช้งานที่ต้องการสมัครกลับมาทาง CC ได้เลยทันทีเรายินดีสมัครให้จากระบบโดยตรง เพียงเติมเงินให้เพียงพอต่อค่าสมัครบริการ บริการ Blackberry package ยังมีอีกหลากหลายการใช้งานให้คุณเลือกรับบริการได้ตาม lifestyle ของคุณเอง คลิก