1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 ธ.ค. 2012, 19:50 น. โดย callcenter

    เอไอเอสให้คำมั่น ดูแลเครือข่ายช่วงเทศกาลปีใหม่เต็มที่

    webmaster
      800x600        Normal    0                false    false    false       EN-US    X-NONE    TH                                                  MicrosoftInternetExplorer4                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    /* Style Definitions */   table.MsoNormalTable   {mso-style-name:"Table Normal";   mso-tstyle-rowband-size:0;   mso-tstyle-colband-size:0;   mso-style-noshow:yes;   mso-style-priority:99;   mso-style-parent:"";   mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;   mso-para-margin:0cm;   mso-para-margin-bottom:.0001pt;   mso-pagination:widow-orphan;   font-size:10.0pt;   font-family:"Times New Roman","serif";   mso-bidi-font-family:"Angsana New";} เอไอเอสให้คำมั่น ดูแลเครือข่ายช่วงเทศกาลปีใหม่เต็มที่ ให้ลูกค้าอุ่นใจ ส่งความสุขได้ไม่จำกัด ก่อนเปิดศักราชกับ 3G ใหม่ที่ดีที่สุด   เอไอเอสตระหนักถึงความสำคัญของมาตรการเตรียมความพร้อมด้านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ของทุกปี เพื่อให้ลูกค้าสามารถส่งความสุขถึงกันได้อย่างไม่ขาดตอน รวมถึงเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขได้อย่างอุ่นใจ โดยปีใหม่ 2556 ที่จะถึงนี้ ที่ผู้คนนิยมอวยพรกันผ่านทางโลกออนไลน์หรือโซเชียลเน็ตเวิร์คมากขึ้น เอไอเอสจึงเตรียมความพร้อมทั้งด้านเสียงและดาต้าอย่างเต็มที่ ดังนี้   - นำร่องขยายช่องสัญญาณเป็นพิเศษ ในพื้นที่ที่มีปริมาณการใช้งานมาก รวมถึงส่งรถสถานีฐานเคลื่อนที่ออกไปให้บริการเพิ่มความสามารถในการโทร. และเชื่อมต่อออนไลน์ให้กับลูกค้าตามแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่จัดกิจกรรมเคาน์ดาวน์ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ ลานเซ็นทรัลเวิล์ด, สยามพารากอน, งานสวดมนต์ข้ามปีที่สนามหลวง รวมทั้งสถานีขนส่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หมอชิต, หัวลำโพง, สายใต้ใหม่, เอกมัย โดยเพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งานจากปกติอีกกว่า 50% ของการใช้งานทุกประเภท ทั้งนี้ในส่วนของ SMS นั้น รองรับได้ถึง 32  ล้านข้อความต่อชั่วโมงและ MMS รองรับได้ถึง 400,000 ข้อความต่อชั่วโมง  รวมไปถึง Data ที่เพิ่มการรองรับขึ้นอีกเท่าตัว   - ระดมทีมบุคลากรดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งวิศวกรที่ปฏิบัติหน้าที่ 24 ชม. ตามปกติ ณ ศูนย์บริหารเครือข่าย ส่วนกลาง และส่วนภูมิภาค แล้วยังได้เตรียมวิศวกรสแตนบายเพิ่มเติม ณ บริเวณสถานีฐานในเขตกรุงเทพฯ และหัวเมืองทั่วประเทศ ในช่วงคืนวันที่ 31 ธันวาคมด้วยเช่นกัน รวมไปถึงพนักงานเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าตลอด 24 ชม. เพื่อสามารถประสานงานแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ทันท่วงที รวมถึงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการส่งความสุขผ่านบริการต่างๆ   เอไอเอส ขออวยพรให้ประชาชนชาวไทยมีความสุขสดชื่น สุขภาพ แข็งแรง รวมถึงประสบความสำเร็จในกิจการงานทุกๆอย่างสมตามที่หวังไว้ ทั้งนี้ เอไอเอสขอให้คำมั่นสัญญาว่า เราจะยังคงทำหน้าที่เพื่อมอบบริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ทุกท่านอย่างต่อเนื่อง โดยศักราชใหม่ที่จะถึงนี้ เราพร้อมมุ่งมั่นให้บริการ 3G ใหม่บนคลื่น 2.1 GHz ที่ดีที่สุดในทุกด้าน เพื่อส่งมอบบริการ 3G ใหม่อย่างมีคุณภาพให้กับทุกท่านต่อไป และพร้อมเป็นพลังผลักดันให้คนไทยก้าวไปไกลยิ่งกว่าเดิม