5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ม.ค. 2013, 9:27 น. โดย callcenter

    อยู่ดีๆเงินหายอีกแล้ว

    lllllsanlllll
      ใช้ iphone 4s เติมเงินไป 1000 แล้วสมัครโปร AIS 3G 3GB 799 หรือ*133*24*195500# โทรออก   799+7% เงินก็น่าจะ้เหลือ 100 กว่านิดๆ    สรุปหายเองหมด   ต้องปิด หรือ ตั้งค่าตรงไหนไม่ให้เงินมันรั่วไหล มั้งครับ   อย่าบอกนะว่าต้องปิด *129*1# ถ้ายังงั้นผมจะสมัคร ทำไมโปร 799
        • Re: อยู่ดีๆเงินหายอีกแล้ว
          callcenter
          ตรวจสอบเบอร์ 0821021XXX ยังไม่พบการสมัครแพคเกจ Unlimited 854.93 บาท ( รวม VAT) เข้ามานะคะ  แนะนำให้ทำการปิดการเชื่อมต่อ GPRS โดยไปที่เมนู Setting    General    Cellular เลือกเป็น OFF เพื่อปิดการใช้งาน Internet    หลังจากนั้นให้ทำการเติมเงินแล้วกดสมัครแพคเกจเข้ามาใหม่โดยการกด *133*24# โทรออก  หรือจะแจ้งกลับมาให้ CC สมัครก็ได้เช่นกันค่ะ  หลังจากได้รับ SMS ยืนยันการสมัครแพคเกจเรียบร้อยแล้วจึงเปลี่ยน Cellular เลือกเป็น On เพื่อใช้งานนะคะ
          • Re: อยู่ดีๆเงินหายอีกแล้ว
            lllllsanlllll
            ลืมบอกเบอร์ไปครับพอดีสมัครให้พี่ชาย   เบอร์ 080-814-5488  iphone 4s   **แล้วตอนนี่จะกด *129*2# ก็ไม่ได้อีก
            • Re: อยู่ดีๆเงินหายอีกแล้ว
              callcenter
              ปัจจุบันเบอร์ 0808145488 สมัครแพคเกจ Unlimited 854.93 บาท (รวม VAT) ได้เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 31/12/55 และสามารถใช้งาน internet ได้ตามปกตินะคะ   และเพื่อป้องกันการถูกหักค่าแพคเกจซ้ำซ้อนกับโปรหลัก  แนะนำให้ทำการเปลี่ยนโปรจาก NET SIM 99 บาท 3G/EDGE+ 75 MB /เดือน  ไปเป็นโปรรายการอื่นๆที่ไม่ต้องมีค่าบริการรายเดือนแทนค่ะ  สามารถดูรายละเอียดโปรได้ที่ http://www.ais.co.th/12call/th/promotion_main.html  พิเศษเปลี่ยนโปรผ่าน eservice จะเสียค่าเปลี่ยนเพียง 15 บาท จากปกติ 30 บาท นะคะ (เปิดใช้บริการใหม่ในระบบ 12Call ไม่เกิน 30 วัน จะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าบริการในการเปลี่ยนโปรโมชั่นครั้งแรก)   และคุณสามารถดูรายละเอียดการใช้งานใช้งานของเบอร์ตนเองได้ทาง eservice เช่นกันค่ะ
              • Re: อยู่ดีๆเงินหายอีกแล้ว
                lllllsanlllll
                งั้นผม รบกวนปิดโปร NET SIM 99บาท ให้ได้ไหมครับ
                • Re: อยู่ดีๆเงินหายอีกแล้ว
                  callcenter
                  CC ยินดีเปลี่ยนโปรให้ค่ะ  แต่ไม่ทราบว่าคุณ lllllsanlllll สนใจเปลี่ยนเป็นโปรใด  รบกวนแจ้งโปรที่ต้องการกลับมาอีกครั้งนะคะ     และรบกวนเติมเงินเพิ่มเติม  เนื่องจากเมื่อทำการเปลี่ยนโปรจะเสียค่าเปลี่ยน 30 บาท  แต่จะได้รับค่าเปลี่ยน 30 บาท นี้คืนกลับไปภายหลัง(ภายใน 1 วัน) ค่ะ