3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 ม.ค. 2013, 9:07 น. โดย callcenter

    สมัครโปร 3G แต่สัญญาณเป็น E ตลอดเลย

    katazero
      ผมสมัครเพคเกจเสริม 3G 350 บาทไป ใช้งานเน็ตช้ามากครับ สัญญาณขึ้น 3G ไม่กี่วินาทีจากนั้นก็กลายเป็น สัญญาณ E ตลอดเวลาเลยครับ ทดสอบโดยการใช้ SpeedTest Down - 0.05 Mbps Up - 0.05 Mbps Ping - 1020 MS  เวลาที่ใช้ทดสอบ 4/1/2556 2:20 น. ผมใช้ IPhone 4  (ลองปิด/เปิด Enable 3G ใน Setting แล้วสัญญาณ 3G มาได้๕รู่เดียวก็เป็น E) พื้นที่ใช้บริการ ลาดพร้าว 41 แยก 2 รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
        • Re: สมัครโปร 3G แต่สัญญาณเป็น E ตลอดเลย
          callcenter
          แนะนำเบื้องต้นให้คุณkatazero ทำการ Reset Network โดย เข้าเมนู Settings    General   Reset   เลือก Reset Network Settings 2 ครั้ง และรอเครื่อง iPhone รีบูท และทดลองใช้งานอีกครั้งนะคะ
          • Re: สมัครโปร 3G แต่สัญญาณเป็น E ตลอดเลย
            nodclassic
            ผมใช้ i-mobile iq5 ก็เป็นเหมือนกันอ่
            • Re: สมัครโปร 3G แต่สัญญาณเป็น E ตลอดเลย
              callcenter
              สำหรับเครื่อง i-mobile iq5 จะยังไม่รองรับบริการ AIS 3G คลื่น 900 MHz.นะคะ  แต่สามารถใช้งาน EDGE/GPRS ได้ตามปกติค่ะ  อย่างไรแล้วหากคุณ nodclassic พบข้อขัดข้องการใช้งาน EDGE/GPRS สามารถแจ้งข้อมูลกลับมาอีกครั้ง  เพื่อให้ CC ประสานงานตรวจสอบได้นะคะ 1.Error หรือ ปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน - จำนวนชั้นทั้งหมด                 - พบปัญหาชั้นใด                 - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด                 - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด                 - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน/โรงพยาบาล/สำนักงาน 4.วัน/เวลาที่พบปัญหาล่าสุด