8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 6 ม.ค. 2013, 21:16 น. โดย callcenter

    xperia u

    pawarin
      ผมใช้ xperia u สมัคร *500*9# แต่ใช้ไม่ได้อ่าครับ ไม่มีอ่ะไรขึ้นเลย   ต้องตั้งค่าอะไรบ้าง simผมไม่ใช้ 3gน่ะครับ เป็นแบบ ธรรมดา   แล้วพอจะมีโปรไหนแนะนำมั่งครับ แบบรายชั่วโมง
        • Re: xperia u
          callcenter
          สวัสดีค่ะ  คุณ pawarin     จากที่คุณ pawarin แจ้งเข้ามาว่าไม่สามารถใช้งาน GPRS ได้นั้นตรวจสอบคุณ pawarin ได้ทำรายการผิด GPRS โดยกด *129*1# ที่ระบบไว้จึงไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เนตได้ เบื้องต้น CC แนะนำเปิด GPRS โดยกด *129*2# เพื่อเปิด GPRS และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ และสำหรับแพ็คเกจอินเตอร์เนตรายวัน คุณ  pawarin สามารถดูรายละเอียดแพ็คเกจอินเตอร์เนตและเลือกสมัครให้ตรงกับการใช้งานเพื่อความคุ้มค่าได้ที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/#2
          • Re: xperia u
            callcenter
            รบกวนเข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS Club  กันสักนิดนะคะตามกันมาเลยค่ะ คลิก    ขอบคุณมากๆนะคะ
            • Re: xperia u
              pawarin
              ครับๆ ที่ว่า*129*1# คือปิด *129*2# คือเปิด ไม่ทราบว่าแบบนี้ใช้ได้กี่วันแล้วคิดราคายังไงครับ อยู่ในโปรโมชั่นไหน อ่ะครับ
              • Re: xperia u
                callcenter
                ค่ะคุณ pawarin จะเป็นวิธีเปิด-ปิด GPRS ที่ระบบค่ะ ไม่มีค่าบริการ และสามารถปิดได้ตลอดเมื่อไม่ได้ใช้งาน แต่จะส่งผลให้ไม่สามารถรับส่งข้อความภาพได้นะคะ เนื่องจากการรับส่งต้องอาศัยการเชื่อมต่อ GPRS ค่ะ และวิธีเปิด เป็นเพียงการเปิด GPRS ซึ่งหากต้องการใช้งานก็สามารถเปิดและสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนต เพื่อรองรับการใช้งานค่ะ
                • Re: xperia u
                  pawarin
                  ครับๆ สมมุติว่าผมสมัครโปร *500*90# 9 บาท ต่อว้น ที่เป็น 3G    แล้วต้องกด*129*2# เพื่อเปิดไหมครับ  แล้วถ้าโปร ครบ 1 วันก็จะเปลี่ยนจาก3G กลับมาเป็น GPRS ใช่ไหมครับ
                  • Re: xperia u
                    pawarin
                    ทำไมผมใช้แต่ GPRS แล้วถูกหักเงินอ่ะครับ เบอ 0862862455
                    • Re: xperia u
                      pawarin
                      สรุปก็คือจะคิดตามโปรเสริมที่สมัครไว้    แล้วถ้าโปรเสริมหมดก็จะเปลี่ยนไปคิดแบบโปรหลัก    โปรหลักคือ โปรในการโทรศัพรึเปล่าครับ
                      • Re: xperia u
                        callcenter
                        คุณ pawarin เข้าใจถูกต้องเเล้วครับ  เมื่อมีการเชื่อมต่อระบบจะคิดตามแพ็คเกจเสริมที่สมัครไว้ก่อน  หากไม่ได้สมัครแพ็คเสริมหรือแพ็คเสริมหมดเเล้วก็จะไปคิดตามโปรโมชั่นหลักครับ   ตรวจสอบโปรโมชั่นหลักกด*777*# โทรออก +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++