19 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 26 มี.ค. 2013, 14:37 น. โดย callcenter

    แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า

    mizuko
      ดิฉันยุที่บริเวณแหลมประการัง หมุ่ที่ 2 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา   และบริเวณ หมู่ที่ 1 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา สัญญาณโทรสับไม่ค่อยมีเลยค่ะ มีอยู่ไม่เกิน 3ขีด สัญญาณอินเทอร์เน็ตก็ช้ามาก รบกวนแก้ไขให้ด่วนนะค่ะ
        • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
          callcenter
          สวัสดีค่ะ  คุณ mizuko     สำหรับปัญหาการใช้งานมีสัญญาณอ่อน หรือไม่มีสัญญาณ นั้น หากเป็นในเขต พื้นที่ 22/2 หมู่1 ต. ครึกครัก อ. ตะกั่วป่า จ. พังงา  อยู่ใกล้ โรงแรง เรอเมอริเดียม ที่เคยแจ้งปัญหาเข้ามา ปัจจุบัน จะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบและแก้ไขอีกครั้งเมื่อวันที่ 01/01/2013 ที่ผ่านมา แต่หากเป็นพื้นที่อื่นๆ สามารถแจ้งรายละเอียดพื้นที่ที่พบปัญหาเพิ่มเติมกลับมาดังนรี้ค่ะ   - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น - ระบุช่วงเวลาที่เกิดปัญหา / เกิดปัญหามาแล้วกี่วัน - อาการที่เป็นปัญหาทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ( ระบุรายละเอียด เช่น โทรออกแล้วได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, โทรเข้าได้ยินสัญญาณว่าอย่างไร, สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ เป็นต้น ) - และหมายเลขอื่นติดต่อกลับ (หมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน ที่ทำงาน)   CC รบกวนตอบคำถามให้ครบทุกข้อ หรือเพิ่มรายละเอียดของปัญหาที่พบอื่น ๆ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบปัญหาค่ะ
          • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
            mizuko
            เรียนคุณ CC  ตรงพื้นที่หน้าเลอเมอริเดียนสัญญาณโทรศัพท์ดีขึ้นะค่ะแต่สัญญาณอินเทอเน็ตยังช้าอยู่ค่ะ บางครั้งก็ดีแต่บางครั้งก็แทบจะใช้งานไม่ได้เลยต้องรอนานมันทำให้สิ้นเปลืองเวลาในการใช้โดยเปล่าประโยชน์ ส่วนพื้นที่อื่นคือ -โรงแรมเบสเวสเทอร์นพรีเมียเขาหลักเซ้าซี -ช่วงเวลา 08.00-22.00 -สัญญาณมีน้อยมาก บางครั้งก็ไม่มีสัญญาณเลย ถ้ามีสัญญาณส่วนมากก็ไม่เกินครึ่งทำให้เวลาใช้โทรศัพท์จะได้ยินเสียงไม่ชัด จะได้ยินแบบตะกุกตะกัก หรือขาดหายเป็นบางช่วง -รบกวนแจ้งผ่านทางนี้ก่อนนะเนื่องจากไม่สะดวกที่จะให้เบอร์ติดต่อ
            • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
              mizuko
              ** 44 ม.2 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา    ** โรงแรม Best Western Premier Khaolak South Sea
              • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                callcenter
                CC ประสานงานไปยังฝ่ายวิศวกรรมเพื่อตรวจสอบสัญญาณให้แล้วนะคะ  เมื่อทราบผลจะรีบมาแจ้งให้ทราบอีคกรั้งค่ะ
                • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                  callcenter
                  พื้นที่ที่คุณ mizuko แจ้งมานั้น  ขณะนี้อยู่ระหว่างเก็บรวบรวมข้อมูล  เพื่อนำเสนอเข้าแผนขยายสัญญาณเพิ่มเติมในปี 2013  แต่เนื่องด้วยปัจจัยหลายด้านจึงไม่สามารถระบุวัน-เวลาที่แน่นอนได้ค่ะ
                  • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                    mizuko
                    แย่มากเลยนะค่ะ เนื่องจากบริเวณนี้มีโรงแรมอยู่หลายโรงแรมเลยนะค่ะ
                    • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                      callcenter
                      บริษัทฯขอนำกรณีความไม่สะดวกในการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ของท่านกำหนดไว้ในแผนงานการขยายและปรับปรุง   คุณภาพสัญญาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อการพัฒนาการบริการที่ดีขึ้นต่อไปในอนาคตนะครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสเราดูแลการใช้งานของคุณครับ
                      • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                        drumjib
                        21/1 ม.8 ต.เนินมะกอก อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ สัญญาณอ่อนมากครับลำบากในการสือสารมากเป็นแบบนี้มานานมากแล้วคับรบกวนช่วยแก้ไขที
                        • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                          callcenter
                          CC ยินดีดูแลค่ะ คุณ Drumjib  เบื้องต้น CC แนะนำรีเซ็ตสัญญาณและลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้หรือพบปัญหาไม่มีสัญญาณเช่นเดิม CC ขอรบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ เข้ามาให้ CC ประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้อีกครั้งนะคะ     -สถานที่ใกล้เคียงที่สังเกตุเป็นจุดเด่น เช่น โรงเรียน ปั้มน้ำมัน  ห้างสรรพสินค้า -ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร -สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด  -อาการที่พบ   ++เมื่อได้รับข้อมุลเรียบร้อยแล้ว CC ยินดีประสานงานให้ในทันทีค่ะ
                          • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                            drumjib
                            ใกล้กับโรงเรียนเนินมะกอก ไม่มีซอยครับ สัญญาณมีไม่เกิน3ขีดครับเป็นแบบนี้มานานมาก ติดต่อสื่อสารลำบากมากๆๆครับรบกวนช่วยเหลือทีครับจะขอบคุณมากครับ
                            • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                              callcenter
                              CC ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ คุณ Drumjib เบื้องต้น CC ประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ  หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ
                              • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                                drumjib
                                ช่วยหน่อนะคับเป็นแบบนี้มานานมากไม่มีใครเข้ามาดูแลเลยติดต่อสือสารเป็นการเป็นงานไม่ได้เลยครับ เสียงสะดุดมากแล้วก็ตัดไปเลยคับช่วยแก้ไขให้เร็วที่สุดทีคับจะเป็นพระคุณอย่างสูง
                                • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                                  callcenter
                                  เมื่อทราบผลการตรวจสอบแล้วจะรีบมาแจ้งให้คุณ Drumjib ทราบแน่นอนค่ะ   และปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่  สมัครได้ฟรีด้วยตนเองจากตัวเครื่องโดยการกด *988*เลขบัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออกได้เช่นกันค่ะ  และสามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html นะคะ
                                  • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                                    drumjib
                                    ขอบคุณครับรบกวนด้วยครับ
                                    • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                                      callcenter
                                      CC ยินดีดูแลนะคะ คุณ Drumjib หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ในทันทีค่ะ
                                      • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                                        callcenter
                                        รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ     คลิก
                                        • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                                          callcenter
                                          CC ทราบผลการตรวจสอบแล้วนะคะ พบว่า เนื่องจากอยู่ห่างไกลสถานีฐานทำให้รับส่งสัญญาณได้อ่อน อย่างไรแล้ว ทางเราขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามานะคะ และขอเก็บเป็นข้อมูลพื้นที่ที่พบปัญหาเพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไขต่อไปค่ะ
                                          • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                                            drumjib
                                            เหอะสุดท้ายก็แก้ไขอะไรไม่ได้เป็นเหมือนเดิมชาวบ้านแถวนี้เดือดร้อนกันหมดอย่มากๆๆเลยนะแบบนี้
                                            • Re: แจ้งสัญญาณไม่ดีคร้า
                                              callcenter
                                              ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ และ CC ขอน้อมรับเป็นข้อมูลไว้ เมื่อมีแผนติดตั้งหรือมีการพัฒนาพื้นที่เพิ่มเติม จะมีการอัพเดทให้ทราบอีกครั้ง    แนะนำคุณ Drumjib สมัครอัพเกรดเป็น AIS 3G ใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อม ในการใช้งานคุณภาพเสียงคมชัด โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ โดยไม่สะดุด AIS 3G จะเปิดบริการในพื้นที่ที่คุณ Drumjib ใช้งานในเดือน ก.ย. 56 หลังจากเปิดให้บริการแล้ว คุณจะได้รับSMSแจ้งอีกครั้งก่อนทำการอัพเกรดเป็น AIS 3G นะคะ