6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 ม.ค. 2013, 17:48 น. โดย callcenter

    โดนหักเงิน!!

    scarletqoo
      เพิ่งซื้อซิมมาใหม่ ใช้บริการ เอไอเอสเป็นครั้งแรก เมื่อวานเลยเติมเงินไป 150 บาท เพื่อจะเติมโปรบีบี 99 บาท    แล้วพอเช้ามา กดเช็คยอดเงิน เงินเหลือแค่ 51 บาท เงินหายไป 99 บาท ตอน 10 โมงกว่าเลยโทรไปถาม Call Center  เพื่อจะถามเรื่อง เงินที่หาย+ขอเงินคืน ทาง Call Center บอกว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเน็ต ต้องเสียรายเดือนละ 99 บาทอยู่แล้ว แล้วก็ได้ถาม Call Center  ว่าถ้าใช้ โปรบีบีต้องใช้อินเทอร์เน็ตไหม  เค้าบอกว่าถ้าเป็นโปรที่ต้องเข้าอินเทอร์เน็ต ก็ต้องใช้  (แต่จะสมัครบีบีเอ็มอย่างเดียว)ก็เลยบอกว่าไม่ใช้อินเทอร์เน็ต   Call Center  ก็บอกหมายเลขปิดระบบ GPRS/edge  ก่อนวางสาย   Call Center  บอกว่าจะปิดระบบอินเทอร์เน็ตให้แล้วก็วางสายไป     ผ่านมาสักพัก  Call Center  โทรกลับมาบอกว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมอินเทอร์เน็ต ถ้าต้องการเงินคืนและต้องการปิดอินเทอร์เน็ตจะต้องเปลี่ยนโปรที่ใช้  เค้าก็แนะนำโปรโทรแบบประหยัดโทรหาเคลือข่ายอื่น 2.75 บาท 3 นาทีแรก 50 สตางค์(ไม่แน่ใจว่า 3 นาทีแรก 50 สตางค์รึปล่าว) เค้าบอกว่าถ้าเปลี่ยนเป็นโปรนี้ก็จะสามารถรับเงินคืนได้ค่าบริการ 30 บาท  เราก็ตกลงไป  แล้วก็วางสาย   มีข้อความเข้ามาว่าเปลี่ยนเป็นโปรนี้แล้ว ผ่านไปครึ่งวันได้  ก็ไม่มีวี่แววเงินกลับมาเลย   หรือจะไม่ได้เงินกลับมาแล้วค่ะ ช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะว่าเป็นเพราะอะไร เบอร์  090-125-4386  ค่ะ (ตอนซื้อซิมถามแม่ค้า ว่าถ้าใช้โปรบีบีต้องใช้ซิมไร แม่ค้าบอกว่าซิมเน็ต กำ)