4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 เม.ย. 2013, 9:19 น. โดย callcenter

    ขอชื่นชมการบริการลูกค้า Serenade ของ Agent คุณเบญจา

    goodbye_ais
      ผมได้พูดคุยปรึกษาหารือรวมถึงระบายความรู้สึกไม่ดีต่อการบริการลูกค้าและการตลาดของ AIS กับคุณเบญจา ในวันที่ 24 ม.ค. 56 เวลาประมาณ 1:00 - 1:45 น. ซึ่งได้รับการบริการที่ดี นั่นรวมถึงการรับฟังลูกค้าที่ดีของคุณเบญจา การเสนอ Solution ที่พอจะช่วยชดเชยความรู้สึกดี ๆ ที่เสียไปแล้วจาก AIS กลับมา และคุณเบญจายังสามารถรักษาความเป็นลูกค้า Serenade ของผมกับ AIS ไว้ได้อย่างน้อยก็ถึงสิ้นเดือน มี.ค. 56 ซึ่งต่อจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับ Policy ด้านการตลาด และ ด้านการบริการลูกค้า ว่าจะยื่นข้อเสนอที่ดีให้กับลูกค้าเก้า ๆ อย่างผมที่เบอร์นี้อยู่กับ AIS มาแล้วเกือบ 10 ปี และอีกเบอร์หนึ่งที่กำลังจะย้ายไปค่ายอื่นแทนดีกว่า แม้ว่าจะอยู่กับ AIS มาเกินกว่า 10 ปีแล้วก็ตาม เพราะผู้บริหารการตลาดและการบริการลูกค้าของ AIS เขาไม่ได้สนใจ ใส่ใจ ลูกค้าเก่าที่มียอดการใช้จ่ายน้อย เวลาที่เราอยู่กับเขาไม่ช่วยอะไรได้เลยจริง ๆ ผมพิสูจน์กับตัวเองแล้ว เสียดายเครือข่ายที่(เคย)ดีที่สุดในความรู้สึกลูกค้าเก่า   อย่างไรก็ตามผมก็ยังอุ่นใจที่ได้คุยกับ Agent มืออาชีพอย่างคุณเบญจา ซึ่งที่ผมมาเขียนไว้ในนี้ เพราะถามเขาแล้วว่่ามีระบบอัตโนมัติ IVR : Interactive Voice Response ให้ผมกดคะแนนไหม แต่ได้รับทราบว่าไม่อยู่ในช่วงการประเมินของ Serenade ผมจึงนึกได้ว่ามี AIS Club ที่ผมพอจะบันทึกไว้ได้เผื่อเป็นหลักฐานและประกาศความดีและความเก่งของ AIS Serenade Agent คุณเบญจาท่านนี้ ที่พอจะยังให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาบ้างเล็กน้อยกับ AIS ทั้งนี้ผมก็ได้ชื่นชมเธอไปแล้วทางโทรศัพท์ พร้อมสอบถามจนทราบว่า เธออยู่ AIS มา 5-6 ปี ผมจึงบอกเธอว่าเธอน่าจะเป็นวิทยากรฝึกอบรมเพื่อนร่วมงานที่เป็น Agent ท่านอื่น ๆ ให้บริการในมาตรฐานเดียวกับเธอ ต้องหา Solution ให้ลูกค้า ไม่ใช่แค่ตอบว่า ไม่ได้ ไม่มี เดี๋ยวจะรับเรื่องไว้ การให้บริการเหล่านี้ไม่เป็นมืออาชีพ และไม่ได้ให้บริการลูกค้าตรงตามความต้องการ จึงอยากให้ได้เรียนรู้จากตัวอย่างที่ดี จากคุณเบญจา AIS Serenade Agent ที่ดีที่สุดประจำปี 2556 ในมุมมองของลูกค้าเก่ากว่า 10 ปีของ AIS ผมได้ให้รางวัลอย่างหนึ่งกับองค์กรของเธอ คือ การตัดสินเป็นลูกค้า AIS Serenade ต่อไปอีกอย่างน้อย 2 เดือน :)
        • Re: ขอชื่นชมการบริการลูกค้า Serenade ของ Agent คุณเบญจา
          callcenter
          CC ต้องขอขอบคุณสำหรับคำชมเชยนี้นะคะ อย่างไรได้แจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบและส่งมอบข้อความนี้เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับคุณเบญจาแล้วค่ะ
          • Re: ขอชื่นชมการบริการลูกค้า Serenade ของ Agent คุณเบญจา
            callcenter
            CC เข้าใจคุณ goodbye_ais นะคะ ดังที่ได้เรียนชี้แจงไป สิทธิ Serenade จะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขดังกล่าว แต่ทั้งนี้ CC ขอประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบให้ก่อน เมื่อทราบผล CC จะรีบแจ้งกลับโดยทันทีค่ะ
            • Re: ขอชื่นชมการบริการลูกค้า Serenade ของ Agent คุณเบญจา
              callcenter
              ขอเรียนชี้แจงเกี่ยวกับการรับสิทธิ์เซเรเนดเพิ่มเติมค่ะ       เนื่องจากสิทธิ์เซเรเนดจะเป็นไปตามเงื่อนไขที่ได้แจ้งไปก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามหมายเลข 081-XXXXXXX เรายังมีสิทธิพิเศษ AIS Plus ที่ให้เลือกใช้มากมายเลยทีเดียว   CLICK   และหมายเลขอีกหมายเลข 089-XXXXXXX ที่จดทะเบียนในนามชื่อเดียวกัน ปัจจุบันได้รับการต่ออายุสิทธิเซเรเนด เรียบร้อยแล้วนะคะ ตรวจสอบสิทธิพิเศษต่างๆที่นี่ค่ะ   CLICK
              • Re: ขอชื่นชมการบริการลูกค้า Serenade ของ Agent คุณเบญจา
                callcenter
                CC ต้องขออภัยและเข้าใจความรู้สึกของคุณ goodbye_ais นะคะ แต่เนื่องจาก สิทธิเซเรเนดเป็นความพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้งานสม่ำเสมอมากกว่า 300 บาทต่อเดือนแต่สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการมามากกว่า 10 ปี เอไอเอสก็ยังคงมอบสิทธิพิเศษด้านอื่นๆ ให้กับลูกค้ากลุ่มนี้อย่างต่อเนื่องค่ะ  และจากการตรวจสอบหมายเลข ของ 089-XXXXXXX วันที่ 23/04/2013 จะมีการจัดส่ง Serenade Card ไปให้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ค่ะ   ++หากต้องการให้ CC ดูแลข้อมูลด้านอื่นๆแจ้ง CC ได้เลยนะคะ