1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 24 ม.ค. 2013, 12:30 น. โดย callcenter

    “ร้านเทเลวิซ พลัส” มิติใหม่ของการให้บริการเพื่อรองรับลูกค้ายุค 3G

    webmaster
      Normal    0                false    false    false       EN-US    X-NONE    TH                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  /* Style Definitions */   table.MsoNormalTable   {mso-style-name:"Table Normal";   mso-tstyle-rowband-size:0;   mso-tstyle-colband-size:0;   mso-style-noshow:yes;   mso-style-priority:99;   mso-style-parent:"";   mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;   mso-para-margin:0cm;   mso-para-margin-bottom:.0001pt;   mso-pagination:widow-orphan;   font-size:10.0pt;   font-family:"Calibri","sans-serif";} เอไอเอส สร้างมิติใหม่ของการบริการเพื่อรองรับลูกค้ายุค 3G เพิ่มศักยภาพของร้านเทเลวิซ สแตนดาร์ดทั่วประเทศ ยกระดับให้เป็น “ร้านเทเลวิซ พลัส” ซึ่งได้เริ่มเปิดให้บริการแล้วในพื้นที่ต่างจังหวัด ล่าสุดเปิด “ร้านเทเลวิซ พลัส” สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ เป็นแห่งแรกในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ปรับรูปโฉมร้านใหม่ให้มีความทันสมัย พัฒนาบุคลากรให้สามารถแนะนำและช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งนำเทคโนโลยีสุดล้ำมายกระดับงานบริการให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว โดยตั้งเป้ายกระดับ ร้านเทเลวิซ สแตนดาร์ดให้เป็น “ร้านเทเลวิซ พลัส” จำนวน 40 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2556 นี้